Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Oliu - Thần dược làm trắng răng hiệu quả từ thiên nhiên

Posted by hongrubi9 on 08:56 | No comments

Từ ngàn đời xa xưa dầu oliu được biết đến như một thần dược làm đẹp của chị em phụ nữ trong công cuộc làm đẹp da, mái tóc nhưng đã bao giờ bạn nghĩ đến làm trắng răng bằng dầu oliu chưa. Hiệu quả sẽ khiến bạn bất ngờ đến khó tin, cùng tham khảo bí quyết sau nhé

Có thể nó dầu oliu một loại dầu được tinh chế từ quả oliu thuộc họ Oleaceae, loại cây truyền thống của vùng Địa Trung Hải. Dầu ô liu có tác dụng loại bỏ mảnh vụn thức ăn kẹt giữa răng và nướu, mà qua thời gian có thể biến thành cao răng. Dầu ô liu cũng giúp loại bỏ vết bẩn, ố vàng trên răng, mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng tự nhiên.
Tuy nhiên nếu bạn kiên trì thực hiện các cách làm trắng răng bằng dầu oliu sau thì sẽ nhận được kết quả như bạn mong muốn.
1/ Làm trắng răng bằng dầu ô liu kết hợp với dầu mè
+ Đầu tiên trộn hỗn hợp với 2 muỗng cafe dầu ô liu + 2 muỗng cafe dầu mè
+ Dùng hỗn hợp trên súc miệng mỗi buổi sáng khoảng 15 – 20 phút, sau đó súc lại bằng nước sạch và đánh răng bình thường.
+ Phương pháp này giúp cho bạn cải thiện miệng khô, làm trắng răng, diệt vi khuẩn trong răng và giúp hơi thể thơm mát hơn.
2/ Làm trắng răng bằng dầu oliu bằng cách thoa trực tiếp lên răng.
+ Đầu tiên chuẩn bị một cái khăn nhỏ (chỉ sử dụng để làm trắng răng).
+ Sau đó dùng khăn chấm nhẹ vào dầu oliu, chà đều lên răng trong 5 phút. Sau đó đánh lại răng với kem đánh răng thông thường.
+ Mỗi tuần chỉ cần thực hiện 2 lần/ tuần, hàm răng ố vàng của bạn sẽ trắng sáng dần lên một cách tự nhiên.
Ưu điểm  vượt trội của việc làm trắng răng bằng dầu oliu:
+ Dầu ô liu giúp loại bỏ độc tố khỏi nướu răng, giết chết vi khuẩn gây viêm nướu và hôi miệng, mang lại hàm răng vừa trắng bóng vừa sạch sẽ.
+ Dầu ô liu loại bỏ mảnh vụn thức ăn kẹt giữa răng và nướu – nguyên nhân hình thành vôi răng sau một thời gian nhất định.
+ Dầu ô liu loại bỏ vết bẩn, mảng vàng ố trên răng một cách tự nhiên: các vết bẩn, mảng bám trên men răng vốn không dễ dàng biến mất bằng cách đánh răng thông thường, trong khi đó, chất béo có trong dầu oliu lại có thể làm việc này một cách hiệu quả. Đây là cách chữa bệnh răng vàng cực tốt mà an toàn.

Ngoài ra dầu oliu là cách làm trắng răng hoàn toàn tự nhiên nên không lo ngại xảy ra biến chứng gì. Với mẹo làm trắng răng bằng dầu oliu này, các bạn sẽ có được kết quả là vùng răng miệng luôn được vệ sinh sạch sẽ, ngăn ngừa hình thành cao răng và giúp cho răng sáng bóng hơn. Tuy nhiên bạn nên kiên trì thực hiện để có kết quả tốt nhất.Chúc bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét