Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Bật mí 4 bí quyết chữa hôi miệng nhanh và hiệu quả nhất 2017

Posted by hongrubi9 on 15:29 | No comments

Hôi miệng là một bệnh lý rất nhiều người gặp phải, khiến nhiều người tự ti trong giao tiếp với người đối diện. Hơi thở có mùi khiến bạn gặp khá nhiều rắc rối. Hãy yên tâm bạn hoàn toàn có thể chữa bệnh này một cách nhanh chóng. Tham khảo 4 cách trị hôi miệng tại nhà hiệu quả đến bất ngờ.


1/ Cách trị hôi miệng tại nhà đơn giản từ muối

Có thể nói Muối là một loại khoáng chất, rất tốt đối với hàm răng và sức khỏe của nướu. Muối còn có tính sát trùng rất tốt. Vì vậy khi dùng muối làm cách chữa trị bệnh hôi miệng nhanh nhất tại nhà, bạn vừa có thể làm sạch miệng lại sát khuẩn được những vết thương trong miệng, đặc biệt là ở nướu.
Cách dùng: Chỉ cần pha muối với nước để ngậm trong miệng hàng ngày là có thể khử mùi cho răng miệng hiệu quả.

2/ Cách trị hôi miệng tại nhà với Trà xanh

Lá trà xanh được xem là phương thuốc đầu tiên nên áp dụng. Với tinh chất kháng khuẩn, giải nhiệt và thanh mát, trà xanh có thể khử mùi hôi miệng cực tốt. Nó được xem như là cách chữa bệnh hôi miệng tại nhà nhanh nhất và có nhiều ưu điểm đối với người bệnh.
Cách dùng: Lấy lá chè xanh nhai ngậm trong miệng. Chờ cho đến khi dịch nước bọt tiết ra để hóa giải và hấp thụ các tinh chất từ lá chè xong thì nuốt vào. Thực hiện hàng ngày, hoặc bất cứ khi nào bạn cảm thấy hơi thở có mùi, hoặc cả sau khi ăn những món ăn có mùi.

3/ Cách trị hôi miệng tại nhà bằng chanh

Chanh cũng có vị thanh và tính khử mùi rất tốt. Sau khi đưa vào miệng, những tính chất có trong chanh khử đi mùi hôi trong miệng rất nhanh chóng.
Cách dùng: Với cách chữa hôi miệng này bạn có thể áp dụng một trong hai hướng sau đây:
+ Dùng vỏ chanh đã được rửa kỹ để nhai thật kỹ và nuốt. Thực hiện vài lần trong ngày sẽ đem đến cho bạn hơi thở thơm mát và rất dễ chịu.
+ Vắt chanh lấy nước cốt và cho thêm chút muối. Dùng hỗn hợp này để ngậm hoặc hải răng 2 lần mỗi ngày. Mùi hôi miệng khó chịu sẽ mất dần đi.

4/ Cách trị hôi miệng tại nhà nhanh với lá mùi tàu

Mùi tàu hay còn gọi là lá ngò gai có vị the, thơm hắc. Theo y học cổ truyền, những đặc tính này có công dụng trục hàn tà, khử thấp nhiệt, thanh uế, giải khi trướng, mạnh tỳ vị, và kích thích tiêu hóa. Do đó, nếu dùng lại lá này thì có thể chữa được hôi miệng do nguyên nhân dạ dày, tiêu hóa.
Cách dùng: Lấy lá ngò gai sắc với nước thật đặc, thêm vào đó vài hạt muối để súc miệng và khò họng nhiều lần trong ngày.

Như vậy chỉ với những nguyên liệu đơn giản dễ tìm, bạn có thể trị hôi miệng ngay tại nhà của mình một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất.Hôi miệng sẽ không còn là nỗi lo của các bạn nữa. Rất nhiều người đã thắc mắc liệu hôi miệng có lây không, điều này sẽ được giải đáp tại nha khoa Kim. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào đến hôi miệng hãy đến nha khoa Kim để được giải đáp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét