Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Có nên nhấn mí không, cách này có an toàn và hiệu quả không?

Posted by Nặc danh on 11:46 in | No comments
Câu hỏi:

Thưa chưng sỹ! Xin trả lời giúp em nên nhấn mí không, bí quyết này với an toàn và hiệu quả ko ạ? Mắt em là mắt một mí nên chị gái em sở hữu khuyên nên bấm mí để làm mắt 2 mí, em đang phân vân không biết sở hữu nên thực hiện hay ko, bác bỏ sỹ với thể cho em lời khuyên được không ạ? Cảm ơn bác sỹ! (Nguyễn Tú Hảo – Đà Nẵng).

Trả lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Tú Hảo đã tin tưởng và san sẻ băn khoăn sở hữu chúng tôi. Về thắc mắc: “Có nên nhấn mí không, bí quyết này sở hữu an toàn và hiệu quả không?” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cụ thể như sau:

Nhấn mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí bằng bí quyết tạo 3-5 điểm trên mí mắt, sau đó dùng chỉ để luồn qua tạo sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi, trong khoảng đó mà mắt trong khoảng mộtphát triển thành mắt 2 mí đẹp ngẫu nhiên. mặc dù nhấn mí mắt đem đến hiệu quả cao nhưng trên thực tế vẫn sở hữu phổ quát người e dè và băn khoăn có nên nhấn mí không.

Có nên nhấn mí không, phương pháp này với an toàn và hiệu quả không?

Tùy tình trạng cụ thể của mí mắt cũng như nhu cầu, cân kể riêng của bệnh nhân mà mỗi người sẽ sở hữu quyết định có nên nhấn mí không, ko phải ai cũng quyết định giống nhau.
>>> nếu như bạn đang câu hỏi về giá thành nhấn mí hàn quốc bao nhiêu tiền thì hãy chóng vánh tham khảo TẠI ĐÂY
Dưới đây là 1 số thông tin thiết yếu chúng tôi sẽ phân phối cho bạn để tự bạn mang thể cân nhắcmang quyết định xác thực cho bản thân:
Có nên nhấn mí không phải căn cứ vào hiện trạng mí mắt của mình: nếu như mắt của bạn là mắt một mí và mang ít da chùng, mỡ thừa thừa, bạn muốn sở hữu mắt hai mí thì quyết định nhấn mí là hợp lý. tuy nhiên, trong trường hợp các khuyết điểm của mí mắt phức tạp dĩ nhiên hiện trạng mí mắt đa dạng da chùng mỡ thừa thì không nên nhấn mí mắt vì hiệu quả sẽ ko đảm bảo, trường hợp này chỉ nên cắt mí mắt, bí quyết nhấn mí không đem đến hiệu quả cao khi sở hữu đa dạng da chùng.

Có nên nhấn mí không, cách này có an toàn và hiệu quả không?
Có nên nhấn mí không, cách này có an toàn và hiệu quả không?

Có nên nhấn mí không cần căn cứ vào thế mạnh của phương pháp này:
+ Nhấn mí mắt giúp bệnh nhân cải thiện mắt một mí, mí lót, mí lận…thành mắt 2 mí rõ ràng, giúp mắt to tròn và linh hoạt hơn
+ Nhấn mí mắt đảm bảo an toàn, đây là một công nghệ đơn thuần, chỉ tác động vào da mí mắt, không ảnh hưởng tới giác mạc nên thị lực vẫn thường ngày, những chức năng khác của khuôn mặt vẫn đảm bảo thường nhật.
+ Nhấn mí mắt thực hành nhanh chóng, chỉ mất khoảng 20-30 phút cho 1 lần thực hành, sau lúc làm xong bệnh nhân với thể ra về trong ngày, ko cần nằm lại bệnh viện để theo dõi.
>>> Nhấn mí mắt được bao lâu? Đây chắc là câu hỏi của phổ quát bạn teen muốn biết sau khi nhấn mí đúng không nào? Hãy tham khảo TẠI ĐÂY ngay nhé!

+ Có nên nhấn mí không khi nhấn mí mắt không bị đau, ko cần nghỉ dưỡng phổ quát, không tác động đến sinh hoạt, công tác của bệnh nhân. không những thế, do sử dụng chỉ thẩm mỹ và bác bỏ sỹ khéo léo nên nhấn mí ko để lại sẹo hay dấu tích thẩm mỹ.

tránh của nhấn mí mắt là không áp dụng được cho mắt mang phổ biến da, mỡ thừa mí mắt, do đócác người trong độ tuổi ngoài 30 khó thể áp dụng cách thức này.
không những thế, nhấn mí mắt với hiệu quả duy trì trong 2-3 năm, tùy tình trạng lão hóa của từng người, không với hiệu quả dài lâu.
Bạn với thể căn cứ vào những thông tin mà chúng tôi phân phối trên đây để đưa ra quyết định có nên nhấn mí không. Trong trường hợp bạn cần tư vấn thêm hoặc muốn dùng nhà sản xuất, vui lòng gọi điện đến số 1900 6899 hoặc Foreigners: (+84) 902 898 258 (có viber,zalo) để nhận được sự hỗ trợ của các chuyên Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét