Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Bấm mí cần kiêng gì để với mí mắt đẹp, kết quả như ý?

Posted by Nặc danh on 11:12 in | No comments
Câu hỏi:

Chào bác bỏ sỹ! bác bỏ sỹ trả lời giúp em bấm mí cần kiêng gì để mang mí mắt đẹp, kết quả như ý ạ? Em mới bấm mí xong nhưng trước lúc về bác sỹ ko căn dặn gì, chỉ bảo uống thuốc đều đặn thôi, về đến nhà mới nhớ ko biết cần kiêng khem những gì mong bác bỏ sỹ giải đáp giúp em ạ! Cảm ơn bác bỏ sỹ! (Nguyễn Tú Hảo – Hà Nội).

Trả lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Tú Hảo đã tin tưởng và san sẻ băn khoăn sở hữu chúng tôi. Về thắc mắc: “Bấm mí cần kiêng gì để mang mí mắt đẹp, kết quả như ý?” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cụ thể như sau:
Bấm mí mắtphương pháp tạo mắt hai mí bằng phương pháp xác định 3 – 5 điểm trên mí mắt, sau ấy dùng chỉ để tạo sự kết liên giữa cơ nâng mi và da mí mắt, giúp mắt trong khoảng một mí biến thành 2trong thời gian ngắn. Sau khi bấm mí mắt, nếu vết thương được coi sóc tốt thì hiệu quả mới được đảm bảo, bởi thế, gần như bạn hoang lo âu về vấn đề bấm mí cần kiêng gì.

Bấm mí cần kiêng gì để sở hữu mí mắt đẹp, kết quả như ý?

những lưu ý về bấm mí cần kiêng gì như đã nhắc trên đây ảnh hưởng hầu hết đến kết quả bấm mí, bởi thế, những bác sỹ thường lưu ý bệnh nhân 1 phương pháp chu đáo trước khi ra về, tuy nhiên, do một số lý do mà chưng sỹ quên hoặc do bạn không chú ý thì bạn cũng nên chủ động Đánh giá, tránh khiến vết thương trên mí mắt bị tác động, ảnh hưởng xấu đến kết quả bấm mí.

Bấm mí cần kiêng gì để với mí mắt đẹp, kết quả như ý?
 Bấm mí cần kiêng gì để với mí mắt đẹp, kết quả như ý?

Sau khi bấm mí mắt, việc trông nom để vết thương mau lành, mang được kết quả bấm mí hiệu quả, bạn nên lưu ý 1 số vấn đề về bấm mí nên kiêng gì dưới đây:
giảm thiểu dụi mắt, massage mắt trong vài ngày trước tiên sau bấm mí để nếp mí được ổn định, ko bị lệch mí
giảm thiểu để mắt xúc tiếp sở hữu ánh áng mặt trời trong một tuần đầu hoặc giảm thiểu để mắt mỏi mệt, bao tay đa dạng.
– Kiêng tác động mạnh vào mắt để hạn chế làm cho thương tổn tới mắt
không nên trang điểm vùng mắt trong một tuần đầu sau bấm mí vì sẽ không tốt cho việc lành thương của mắt
– Kiêng những chất kích thích như: thuốc lá, rượu bia, cà phê…
Bấm mí mắt ở kim cần kiêng một số thức ăn ko lợi cho việc lành thương của mí mắt và gây sẹo như: hải sản, giết thịt gà, giết bò, rau muốn, đồ nếp….Tốt hơn hết nên chờ khi vết thương lành, nếp mí ổn định thì mới nên tiêu dùng các thức ăn này.
Việc lưu ý bấm mí cần kiêng gì ảnh hưởng hồ hết tới kết quả bấm mí, bên cạnh đó, bạn cũng không được quên 1 vấn đề quan yếu khác là bấm mí ở đâu để sở hữu được kết quả như ý. giả dụ địa chỉ bấm mí ko uy tín, không đảm bảo chất lượng thì hiệu quả bấm mí ko cao, dễ gây ra một số biến chứng sở hữu hại cho sức khỏe mà chi phí bấm mí mắt lại luôn ở mức cao.
chưng sỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bấm mí cho bệnh nhân dựa trên những tri thức chuyên môn chắc chắn cộng với kinh nghiệm phổ biến năm mà họ tích lũy được, hơn thế nữa, bấm mí là kỹ thuật hơi đơn giản, chẳng thể gây khó khăn cho bác sỹ.
Sau lúc bấm mí xong, ngoài việc được kê đơn thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh thì bệnh nhân sẽ được chiếu đèn Led để hỗ trợ giúp vết thương mau lành, tăng sức đề kháng của mí mắt, tránh hiện tượng sưng bầm mang thể xảy ra.

Bạn với thể địa chỉ bệnh viện để được trả lời về bấm mí cần kiêng gì hoặc về các vấn đề với liên quan khác theo số 1900 6899 hoặc Foreigners: (+84) 902 898 258 (có viber,zalo), những chuyên viên trả lời của bệnh viện sẽ hỗ trợ cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét