Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Hàn răng sâu có đau không, làm sao giảm đau được

Posted by linhntk on 16:04 in | No comments

căn do sâu răng là do vi khuẩn nhập qua đường miệng làm phân hủy thức ăn, tạo chất bám trên bề mặt răng lâu dần thành những lỗ sâu. Điều thiết yếu lúc phát hiện sâu răng là nên đi hàn răng sâu nhưng liệu hàn răng sâu có đau không?

1. Hàn răng sâu có đau không?

giai đoạn hàn răng sâu không phải là không có các ca thiếu an toàn và gây thương tổn cho răng miệng của người bệnh. Điều này xảy ra ở tương đối nhiều cơ sở nha khoa thiếu uy tín.
Sau khi hàn răng sâu, bạn vẫn sẽ có một chút cảm giác ê răng nhưng đây là điều cực kỳ bình thường và sẽ nhanh chóng biến mất chỉ sau vài tiếng đồng hồ. bởi thế, bạn chẳng phải quá lo âu vấn đề hàn răng sâu có đau không.
Tuy nhiên, trong một số trường hợp răng bị sâu nặng bắt buộc phải tiến hành lấy tủy răng, nạo mô răng thì khi này bạn sẽ có cảm giác đau hơn một chút. Nhưng giai đoạn này sẽ được bác sĩ tiêm thuốc tê nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

2. các bước hàn răng sâu đảm bảo khôn đau tại Nha Khoa Kim

quy trình hàn răng sâu ở nha khoa Kim luôn được đảm bảo để mang lại sự thoải mái nhất cho bệnh nhân để bệnh nhân không phải lo lắng hàn răng sâu có đau không. giai đoạn bao gồm các bước:
- Khám sơ lược và đưa ra lời khuyên, tư vấn: bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát răng miệng, chụp X-quang để xem mức độ sâu của răng và chọn lựa phương pháp cũng như nguyên liệu trám phù hợp.
- Gây tê trước lúc tiến hành trám: để tránh gây đau đớn cho bệnh nhân trong thời kỳ trám, và hạn chế làm ảnh hưởng đến kết quả hàn răng sâu thì bác sĩ sẽ tiêm một chút thuốc tê vào lợi, giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi hàn.
- Tiến hành nạo vét mô răng sâu: bác sĩ sẽ tiến hành nạo vét phần mô răng bị hỏng, bị sâu để ngăn ngừa sâu răng quay trở lại. Bước này không thể thiếu trong bất cứ một quy trình hàn trám răng sâu thông thường nào.
- Hàn trám lại răng sâu: đây là khâu cuối cùng, bác sĩ sẽ đưa nguyên liệu trám để trám bít vào lỗ sâu, sau đó chỉnh sửa lại vết trám bằng những dụng cụ nha khoa sao cho răng sau lúc trám không bị vênh, hạn chế gây cảm giác ê buốt răng, khó chịu lúc ăn nhai sau này cho người bệnh.

Trên đây là trả lời của bác sĩ Nha Khoa Kim về vấn đề hàn răng sâu có đau không. Mọi chi tiết thắc mắc hay đặt lịch hứa hẹn khám vui lòng địa chỉ hotline: 1900.6899

0 nhận xét:

Đăng nhận xét