Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Làm sao để chữa bệnh răng bị ê buốt triệt để nhất

Posted by linhntk on 16:28 in , | No comments

Bạn cảm thấy răng bị ê buốt, nhất là khi bạn ăn uống? Bạn muốn tìm cách thức trị ê buốt răng hiệu quả ngay tức thì? có nhiều phương pháp có thể đánh bay cơn ê buốt răng của bạn mau chóng. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để chọn cho bạn phương pháp chữa trị hiệu quả nhất.

1. Trị ê buốt răng bằng các thực phẩm có sẵn.

những thực phẩm có sẵn trong bếp nhà bạn như: tỏi, lá trà xanh, lá lốt,...là các thực phẩm có thể dùng để trị ê buốt răng hiệu quả mà bạn không thể ngờ tới.
- Tỏi có chứa nhiều chất có lợi cho sức khỏe. đặc biệt là tỏi chứa các hợp chất có khả năng tiệt trùng, chống lại các kích thích từ bên ngoài. cách dùng là bạn lấy tỏi bóc sạch vỏ, sau đó giã nát đắp vào chỗ răng bị ê buốt.Hoặc bạn cũng có thể chà xát tép tỏi vào chỗ răng bị ê buốt khoảng 3 phút.
- Trong trà xanh có chứa chất catechin, florua, axit tannic, và các thành phần khác có khả năng tạo điều kiện cho quá trình hình thành men răng, lớp bảo vệ cho ngà răng. Bạn có thể súc miệng bằng nước trà xanh nhiều lần trong ngày hoặc nhai lá trà xanh trong 5 phút. Triệu chứng ê buốt sẽ giảm đáng kể.
-Lá lốt giảm ê buốt răng hữu hiệu.
có thể bạn chưa biết lá lốt với hoạt tính chống bào mòn răng và giảm ê tức thời tương đối công hiệu. Bạn lấy lá lốt rửa sạch sau đó nhai nhỏ lá và đắp lên răng ở vị trí răng nhạy cảm, cơn ê buốt sẽ kết thúc trong ít phút.

2. Trị ê buốt răng vĩnh viễn

Ê buốt chân răng phải làm cho sao?. các cách trị ê buốt răng tại nhà trên tuy rất đơn giản, thuận tiện, hiệu quả đem đến cũng tương đối tốt nhưng nó yêu cầu bạn phải kiên trì. Hơn nữa đó cũng chỉ là những cách chữa tạm thời, chẳng thể trị ê buốt răng triệt để cho bạn được. với những người không có tính bền chí, chẳng thể sử dụng những cách trên 1 cách thường xuyên thì hiệu quả đem lại là rất thấp. Bạn vẫn nên tới gặp nha sĩ để được thăm khám. Nha sĩ sẽ biết chính xác trạng thái răng miệng của bạn và giúp bạn có hướng điều trị hiệu quả.
- Nha sĩ có thể chỉ định bạn sử dụng gel bôi chống ê buốt răng
- nếu như ở mức độ nặng sẽ tiến hành hàn trám,bọc sứ. cách này được biết là phương pháp hữu hiệu nhất để trị ê buốt răng. Nó sẽ giúp bảo vệ răng của bạn, ngăn ngừa những tác nhân bên ngoài như vi khuẩn hoặc đồ ăn cay nóng có tính kích thích.

bên cạnh đó bạn cũng cần phải vệ sinh răng miệng đúng cách, thường xuyên. hạn chế ăn các đồ ăn có chứa tính axit cao có thể khiến mòn men răng. đến nha sĩ để thăm khám định kì 6 tháng 1 lần để có sức khỏe răng miệng tốt. hy vọng những bài viết trên đã giúp cho bạn trị ê buốt răng hiệu quả.

Xem thêm những tin tức Nha Khoa khác tại: http://hanrangthammy.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét