Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Nên làm cầu răng hay implant tốt hơn – Chuyên gia tư vấn

Posted by Nặc danh on 09:53 in , , | No comments
CÂU HỎI:

Thưa bác sỹ! Tôi đang băn khoăn nên làm cầu răng hay implant tốt hơn? Tôi bị mất một răng cấm do bị sâu và muốn trồng răng nhái nhưng tôi ko biết nên lựa chọn loại nào tốt và an toàn. Mong bác bỏ sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Đức Mạnh – Hà Tĩnh).

TRẢ LỜI:
Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Đức Mạnh đã tin tưởng và san sớt băn khoăn mang chúng tôi. Về thắc mắc: “Nên làm cầu răng hay implant” của bạn, chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:

Sau lúc mất răng, trồng răng càng sớm sẽ giúp khôi phục ăn nhai, thẩm mỹ và ngăn chặn những hậu quả xấu do mất răng gây ra. Nếu mất một răng, bạn có thể lựa cho cách thức làm cho cầu răng sứ hoặc cấy ghép răng implant để phục hình cho răng đã mất.

Nên làm cầu răng hay implant – loại nào phải chăng hơn?

Đứng trước sự chọn lọc của những cách thức trồng răng thường khiến đa dạng người do dự không biết cách đem lại hiệu quả rẻ nhất. Bởi vậy, băn khoăn nên làm cầu răng hay implant cũng là điều dễ hiểu.

Làm cầu răng sứ và cấy ghép răng implant đều là phương pháp trồng răng nhái nhất định. Sự ra đời của 2 phương pháp này đã giải quyết hiệu quả các nhược điểm của cách làm hàm giả túa lắp và đem lại phổ thông ích lợi cho người bị mất răng.

(Video: So sánh ưu và nhược điểm của implant và làm cầu)

Sở hữu cách thức làm cho cầu răng sứ, răng đã mất sẽ được phục hình để đảm bảo ăn nhai và thẩm mỹ. Đặc thù, răng sứ rất cứng chắc, chịu lực phải chăng và được gắn một mực vào hàm nên không bị tình trạng long rơi ra khỏi hàm. Răng sứ với màu dung nhan như răng thật nên người đối diện khó mà nhận diện được bạn đã trồng răng fake cho răng đã mất.

Tuy nhiên, nhược điểm to nhất của bí quyết trồng răng bằng cầu răng sứ đấy là răng thật sẽ phải mài cùi răng. Hai răng thật kế cận răng đã mất phải đủ khoẻ và kiên cố để tiến hành mài nhỏ bớt cùi răng khiến nhiệm vụ nâng đỡ cho răng. Việc mài răng sẽ tác động tới men răng, về lâu dài, làm cho cầu răng sứ cũng không ngăn được trạng thái tiêu xương hàm. Sau một thơi gian tiêu dùng, cầu răng bị hư hỏng, bạn sẽ phải tiến hành làm cho cầu răng mới.

Nên làm cầu răng hay implant tốt hơn – Chuyên gia tư vấn
 Nên làm cầu răng hay implant tốt hơn – Chuyên gia tư vấn

Còn đối mang cách thức cấy ghép implant, đây là phương pháp được Nhận định rất cao về hiệu quả phục hình răng đã mất và những lợi ích mà nó đem lại. Trụ implant với vai trò như một chân răng được cấy ghép vào xương hàm tại vị trí mất răng để thay thế cho chân răng. Mão răng sứ được bề ngoài giống có răng thật ban sơ và được gắn lên trên răng sứ, đảm bảo ăn nhai và thẩm mỹ của răng.
sở hữu thể nói, trồng răng implant mang lại phổ quát ích lợi mà những phương pháp khác ko mang, đặc biệt là việc ngăn chặn trạng thái tiêu xương. Răng đã mất được hồi phục hoàn chỉnh bao gồm cả thân răng và chân răng. Răng mang thể đứng độc lập, kiên cố, đảm bảo ăn nhai rất khả quan, răng đẹp thẩm mỹ như răng thật. Giả dụ được phục hình đúng kỹ thuật và có chế độ săn sóc thấp, răng implant có thể còn đó vĩnh viễn mà ko cần phải thay thế.

Bên cạnh đó, trồng răng implant có giá tiền khá cao và đòi hỏi bác bỏ sỹ mang tay nghề công nghệ nhiều năm kinh nghiệm, máy móc tiên tiến hơn rộng rãi so có phương pháp làm cho cầu răng sứ. Vì thế, ví như có điều kiện về kinh tế, bạn nên thực hành trồng răng implant để phục hình cho răng đã mất để đảm bảo hiệu quả cả về ăn nhai, thẩm mỹ và giúp ngăn chặn các hậu quả xấu do mất răng.

Bạn cũng ko cần phải quá băn khoăn nên làm cầu răng hay implant tốt hơn ví như khả năng kinh tế hạn chế hơn. Vì nếu như ko với điều kiện trồng răng implant thì khiến cho cầu răng sứ vẫn sẽ đảm bảo phải chăng cho bạn trong việc phục hình thẩm mỹ cho răng, tương trợ ăn nhai thấp như răng thật.

Nếu như để so sánh nên làm cầu răng hay implant, thì về lâu dài, trồng răng implant sẽ mang đến phổ thông ích lợi hơn. Bạn nên đến trực tiếp phòng nha để được những bác sỹ thăm khám răng mồm cụ thể. Bác sỹ sẽ trả lời tới bạn chi tiết nhất về cách trồng răng phù hợp nhất có tình trạng răng mồm của bạn nhé. Mọi băn khoăn, bạn có thể địa chỉ số 1900.6899 / Foreigners: (+84) 902 898 258 (có Viber, Zalo, WhatsApp) để được trả lời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét