Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Hàn răng hết bao nhiêu tiền 1 chiếc, hàn ở đâu tốt?

Posted by linhntk on 20:01 in | No comments
thắc mắc

Em chào thầy thuốc Kim, em có một chiếc răng hàm bị sâu đã từng trám rồi ạ. Nhưng cách đây không lâu, chiếc răng này với tín hiệu bị đau và sở hữu sứt một ít trên vết trám, nên em đang sở hữu ý định đi hàn lại. bác sĩ cho em hỏi hàn răng mất bao nhiêu tiền 1 chiếc ở thời điểm ngày nay ạ. Em cảm ơn chưng sĩ! (Kim trâm - Ninh Bình)

Trả lời:
Xin chào Kim trâm, cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc cho thầy thuốc Nha Khoa Kim. Để giải đáp vấn đề: "Hàn răng mất bao nhiêu tiền 1 chiếc", chúng tôi xin tư vấn như sau:

1. vì sao nên hàn răng sâu?

Răng sâu là do vi khuẩn phân hủy thức ăn thành axit ăn mòn lớp men răng và tạo ra các lỗ sâu trên bề mặt răng. nếu như để lâu thì vi khuẩn sâu răng sẽ lan rộng dần ăn vào tủy răng và gây ra nhiều bệnh lý khác cho răng miệng.
Hàn răng sâu là phương pháp điều trị, dự phòng sâu răng rất hiệu quả. Trước khi hàn răng, bác sĩ sẽ loại bỏ các mô răng sâu, sau đó bồi đắp vật liệu nhân tạo vào lỗ sâu nhằm bít kín lỗ sâu, ngăn không cho vi khuẩn lan sang các răng khác. nguyên liệu sử dụng trám răng đều được kiểm định an toàn trước lúc tiến hành hàn trám, đây đều là những nguyên liệu được sử dụng nhiều, do vậy chi phí hàn răng mất bao nhiêu tiền thì thường tương đối phải chăng, thích hợp với điều kiện kinh tế của phần nhiều mọi người.
Răng sâu nếu không phát hiện kịp thời và có giải pháp giải quyết triệt để thì có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như việc ăn nhai sau này của bạn.

2. Hàn răng mất bao nhiêu tiền một cái

Hàn răng mất bao nhiêu tiền phụ thuộc khá nhiều vào mức độ răng sâu của bạn cũng như mẫu vật liệu hàn mà bạn sử dụng. 2 loại nguyên liệu được sử dụng rộng rãi trong nha khoa hiện giờ là amalgam và composite đều có chi phí hàn một cái răng tương đối phải chăng. Để đánh giá chi tiết giá hàn răng mất bao nhiêu tiền, bạn có thể tham khảo bảng giá sau đây:

hy vọng thông tin trên sẽ giúp giải đáp đến bạn về hàn răng sâu mất bao nhiêu tiền. nếu cần tư vấn thêm, bạn hãy liên hệ số 1900.6899 để được các bác sỹ và chuyên gia tư vấn chi tiết tới bạn nhé.

>> Xem thêm: Cách hàn răng sâu như thế nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét