Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Răng toàn sứ Cercon – Sự chọn lựa phục hình răng lý tưởng

Posted by Nặc danh on 11:05 in , , | No comments

Răng toàn sứ Cercon là 1 trong những loại răng sứ cao cấp và sở hữu chất lượng tốt nhất hiện giờ, được phần lớn người tin tưởng chọn lọc để phục hình. Nếu bạn đang băn khoăn về chiếc răng sứ này, thông báo căn bản dưới đây sẽ giúp ích cho bạn nhé.

1. Răng toàn sứ Cercon là gì

Răng toàn sứ Cercon là răng sứ được chế tác hoàn toàn bằng sứ nha khoa thuần chất. Răng sứ Cercon còn được gọi là răng sứ Cercon Zirconia vì với cấu tạo bao gồm lớp khuông bên trong được đúc trong khoảng thỏi sứ zirconia và phủ một lớp sứ bên ngoài.

Răng sứ Cercon được sản xuất theo công nghệ cao, sử dụng máy móc hiện đại để làm ra những thỏi sứ zirconia cứng chắc, màu sắc sáng trong như màu sắc của răng thật, đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao. Khi đưa lên ánh sáng, răng toàn sứ Cercon ko bị hiện trạng xỉn màu, mà có độ trong mờ bỗng nhiên rất lý tưởng.

2. Ưu điểm nổi bật của răng toàn sứ Cercon

Răng toàn sứ Cercon được các chuyên gia Tìm hiểu rất cao về chất lượng và thẩm mỹ. Gần như những các bạn đều bị thuyết phục bởi những điểm mạnh nổi trội và mang lại ích lợi to to lúc sử dụng răng sứ Cercon để phục hình.

Cứng chắc, chịu lực ăn nhai to: Răng toàn sứ Cercon được đúc trong khoảng thỏi sứ nha khoa tinh thiết, không pha bất cứ tạp chất nào và nung ở nhiệt độ trên 1400 độ C. Thành ra răng sứ Cercon rất cứng chắc, độ uốn cong và đàn hồi phải chăng. Khả năng chịu lực của răng sứ lên đến 900mpa, cao hơn gấp 5 lần khả năng chịu lực của răng thật, đảm bảo ăn nhai rất khả quan.

(Video: Bọc Răng Sứ - Giải Pháp Cho Hàm Răng Ố Vàng, Xỉn Mà)

Tính thẩm mỹ hoàn hảo: Răng toàn sứ Cercon được chế tạo trong khoảng chất liệu sứ cao cấp mang khung khuông bằng sứ zirconia đặc biệt, sở hữu màu sắc trắng đẹp, sáng trong tự nhiên, độ quang đãng học lý tưởng. Răng sứ Cercon có thể đáp ứng rất khả quan về mặt thẩm mỹ lúc phục hình cho răng ở vị trí răng cửa.

Lành tính, an toàn có răng miệng: Được khiến cho trong khoảng sứ nha khoa cao cấp, khả năng tương xứng sinh học cao, lành tính nên răng toàn sứ Cercon ko gây ra bất cứ kích ứng gì có răng miệng. Răng sứ Cercon cũng không xảy ra hiện trạng thôi nhiễm như một số loại răng sứ kim loại khác nên rất đảm bảo an toàn và thẩm mỹ.

Bền đẹp lâu dài với thời kì: Qua thời gian, răng toàn sứ Cercon không bị đổi màu hãy nhiễm màu do thực phẩm. Có khả năng chống bám dính cao, tránh mảng bám, cao răng và ko bị hiện trạng xỉn màu, hay oxi hoá trong môi trường miệng gây thâm đen viền nướu nên răng sứ Cercon bền đẹp lâu dài. Tuổi thọ mang thể lên tới 10-20 năm nếu được phục hình đúng kỹ thuật, dùng công nghệ cao và chăm sóc rẻ.

Tính vận dụng cao: Răng toàn sứ Cercon đáp ứng thấp về khả năng ăn nhai và thẩm mỹ nên sở hữu thể đáp ứng tốt rộng rãi nhu cầu phục dường như bọc răng sứ cho răng cửa, răng cấm, thực hiện khiến cho cầu răng sứ hoặc phối hợp sở hữu cấy ghép răng implant để trồng răng implant.

Mọi khuyết điểm của răng như răng nứt rạn, gãy vỡ lẽ, thiểu sản men răng, răng thưa, hôm móm, tới các trường hợp răng cần phục hình do sâu răng, viêm tuỷ, mất răng… đều với thể tiêu dùng răng sứ Cercon để phục hình, đảm bảo bền đẹp tuyệt vời.

Răng toàn sứ Cercon – Sự chọn lựa phục hình răng lý tưởng
 Răng toàn sứ Cercon – Sự chọn lựa phục hình răng lý tưởng

3. Giá răng toàn sứ Cercon bao lăm tiền

Răng toàn sứ Cercon mặc dầu chẳng phải là chiếc răng sứ thế hệ mới nhưng với chất lượng và tính thẩm mỹ rất cao. Do vậy, so với những mẫu răng sứ khác, răng toàn sứ Cercon sở hữu giá thành hơi cao. Giá răng toàn sứ Cercon nghiêng ngả khoảng 5-6.000.000đ/răng tuỳ chiếc và tuỳ từng cơ sở vật chất nha khoa.

Sử dụng răng toàn sứ Cercon vào phục hình răng sứ là 1 khoa học phúc tạp đòi hỏi bác bỏ sỹ thực hành phải mang tay nghề công nghệ cao, nhiều năm kinh nghiệm và có tất cả máy móc đương đại để đáp ứng việc thăm khám, thiết kế và chế tác răng sứ Cercon. Vì vậy, giả dụ bạn lựa chọn răng toàn sứ Cercon để phục hình cho răng, bạn nên tìm đến cơ sở vật chất nha khoa uy tín.

Nha khoa KIM tự hào là trọng điểm nha khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm về ngành nghề nha khoa thẩm mỹ được phần nhiều bệnh nhân và các bạn tin tưởng tuyển lựa. Có hàng ngũ bác sỹ chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm cùng với cơ sở vật chất đương đại sẽ đem đến kết quả phục hình răng sứ rẻ nhất an toàn.

Đặc thù, mang việc ứng dụng khoa học 3D đương đại vào phục hình răng sứ như máy chụp X-quang Cone Beam CT 3D để lấy dữ liệu răng mồm, phân tích và thiết kế răng sứ trên phần mềm CAD/CAM 3D, cái hàm Wap-up và phổ quát máy móc khác tại Nha khoa KIM sẽ giúp đem đến hiệu quả cao, phát huy hết những ưu thế của răng sứ Cercon vào phục hình.

Ví như bạn quan tâm và muốn Đánh giá, lựa chọn răng toàn sứ Cercon để phục hình thẩm mỹ cho răng, bạn hãy đến trực tiếp phòng khám để được những chuyên gia, bác bỏ sỹ tư vấn nhiệt thành đến bạn. Hoặc bạn có thể liên hệ số 1900.6899 (Foreigners: (+84) 902 898 258) mang viber, zalo) để được trả lời qua điện thoại nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét