Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Trồng răng giả cố định – Công nghệ phục hình răng mất hiệu quả

Posted by Nặc danh on 13:29 in , , | No comments

Trồng răng giả cố định là một công nghệ nha khoa giúp phục hồi răng đã mất để đảm bảo chức năng ăn nhai và thẩm mỹ. Thông tin dưới đây sẽ cung ứng tới bạn về răng nhái nhất quyết những loại bây giờ để bạn với sự chọn lọc phù thống nhất để trồng răng giả cố định nhé.

1. Vì sao nên trồng răng giả cố định

Mất 1 răng hay nhiều răng đều ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng ăn nhai và thẩm mỹ của cả hàm răng. Chưa nói tới các hậu quả về trong tương lai mà mất răng gây ra mang sức khỏe như tụt nướu, xô lệch các răng khác, tiêu xương ổ răng, khuôn mặt bị trùng xuống hoặc hóp má, trông già nua xấu xí hơn.

Sau khi mất răng, trồng răng giả cố định sớm, răng nhái được gắn khăng khăng vào răng để thực hành thay thế các chức năng như răng đã mất. Người bệnh mang thể ăn nhai thuận lợi, thoả thích có răng nhái nhất quyết mà không hề túa lắp hay sợ bung tuột, rơi rớt ra ngoài, không có cảm giác là đang dùng răng giả.

2. Các cách trồng răng giả cố định bây giờ

Hiện tại, mang hai phương pháp trồng răng giả cố định được tuyển lựa để phục hồi cho răng đã mất được lựa chọn nhiều nhất. đó là phương pháp làm cho cầu răng sứ và cấy ghép răng implant. Mỗi 1 loại sẽ với đặc điểm riêng, thích hợp mang từng trạng thái sức khỏe và nhu cầu mỗi người.

* Cầu răng sứ

Là bí quyết trồng răng giả cố định được số đông chọn lọc để phục hổi răng đã mất. Khi khiến cho cầu răng sứ, răng khỏe mạnh kế cận răng đã mất sẽ được mài cùi răng bớt đi, một mão răng sứ được kiểu dáng để làm nhịp cầu, chụp lên trên răng khỏe mạnh thay thế cho răng đã mất.

(Video: Làm răng giả cố định bằng implant)

* Cấy ghép răng implant

Được Nhận định là cách trồng răng giả cố định ưu việt nhất và đem lại phổ biến lợi ích to lớn cho sức khỏe răng mồm. Răng implant giống như một răng thật, bao gồm trụ implant, khớp nối và mão răng sứ. Để cấy ghép implant, chưng sỹ sẽ tiến hành phẫu thuật đặt trụ implant vào trong xương hàm, sau một thời kì chờ tích hợp, khớp nối và mão răng sứ sẽ được gắn lên trên trụ implant để hoàn tất việc trồng răng.

3. So sánh ưu, nhược điểm của các bí quyết trồng răng giả cố định

Mỗi 1 bí quyết trồng răng sẽ có đặc điểm, thế mạnh và nhược điểm khác nhau để người bệnh có thể cân nhắc tuyển lựa cách thức trồng răng giả cố định thích hợp mang hiện trạng mất răng, nhu cầu và điều kiện kinh tế của bản thân.

* Trồng răng giả cố định bằng phương pháp cầu răng sứ 

– Ưu điểm: Cầu răng sứ với màu sắc, kích thước giống răng thật, được gắn cố định vào răng cứng cáp nên tính thẩm mỹ cao, độ bền tương đối lâu, mang thể đạt đến 5-7 năm thậm chí lâu hơn ví như coi ngó thấp. Người bệnh có thể ăn nhai và cảm nhận như răng thật nên mang thể ăn uống thuận tiện và tha hồ hơn. giá tiền thực hiện trồng răng giả cố định nhàng nhàng, ko quá cao, nên được phổ thông người chọn lựa để trồng răng.

– Nhược điểm: Răng khỏe mạnh bị xâm lấn do phải mài bớt cùi răng để khiến trụ cầu, tác động tới men răng, làm răng yếu đi do men răng yếu và bị tì đè nặng bởi nhịp cầu. Về trong tương lai tại vị trí mất răng sẽ mang hiện tượng tụt nướu, lộ chân răng và ko ngăn chặn được hiện trạng tiêu xương ổ răng.

Trồng răng giả cố định – Công nghệ phục hình răng mất hiệu quả
 Trồng răng giả cố định – Công nghệ phục hình răng mất hiệu quả

* Trồng răng giả cố định bằng bí quyết cấy ghép răng implant

– Ưu điểm: Răng implant sở hữu cấu tạo như răng thật bao gồm trụ implant thay thế cho chân răng và mão răng sứ thay thế cho thân răng nên ko gây xâm lấn hay tì đè lên những răng khác mà vẫn giúp khôi phục chức năng ăn nhai và thẩm mỹ. Cấy ghép răng implant còn giúp ngăn chặn hiện trạng tiêu xương hàm mà răng kém chất lượng nhất mực những loại trồng răng khác ko khiến cho được

– Nhược điểm: Giá trồng răng Implant để thực hiện trồng răng giả cố định cao hơn so với những phương pháp khác. Để thực hiện giải phẫu cấy ghép implant đòi hỏi bác sỹ phải với tay nghề nhiều năm kinh nghiệm và hạ tầng nha khoa với máy móc, thiết bị để đảm bảo hiệu quả và thành công.

4. Trồng răng giả cố định ở đâu hiệu quả, bền hấp dẫn nhất

Cả 2 cách thức trồng răng giả cố định bằng làm cầu răng và cắm ghép implant đều giúp khôi phục chức năng của răng đã mất. Mỗi phương pháp sẽ với những đặc điểm và hiệu quả một mực. Do vậy, để chọn lựa bí quyết trồng răng giả cố định đảm bảo nhất, bạn nên chọn lọc cơ sở nha khoa uy tín, mang đội ngũ chưng sỹ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để thực hiện cho bạn.

Bạn sở hữu thể đến Nha khoa Kim để được những chưng sỹ sở hữu chuyên môn giỏi, phổ biến kinh nghiệm trong việc thực hành trồng răng và là những người thực sự tâm huyết sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn đến bạn bí quyết không chỉ hiệu quả mà còn phù hợp có khả năng chi phí của từng người. Qua đây chắc bạn cũng biết làm cho răng nhái cái nào thấp nhất rồi phải ko nào?

Phòng khám được đầu tư cẩn thận về hạ tầng, máy móc trang trang bị tiên tiến, đặc biệt là việc ứng dụng các khoa học nha khoa mới nhất sẽ tương trợ việc điều trị hiệu quả và thanh công hơn số đông. Bạn hoàn toàn an tâm lúc tới sở hữu Nha khoa Kim để phục hồi cho răng đã mất.

Mọi thông báo cần trả lời về trồng răng giả cố định, bạn hãy liên hệ số 1900.6899 / Foreigners: (+84) 902 898 258 (có Viber, Zalo, WhatsApp) để được giải đáp hoặc tới phòng khám để được các bác sỹ trả lời trực tiếp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét