Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Kỹ thuật mài cùi răng phải đảm bảo những chỉ tiêu gì?

Posted by Nặc danh on 14:09 in , , | No comments

Kỹ thuật mài cùi răng được tiêu dùng hầu hết trong nha khoa, ngoài ra, chẳng hề cơ sở nha khoa nào cũng thực hiện đúng công nghệ. Bạn nên nắm vững các tiêu chí dưới đây để việc mài mài răng vừa thành công, vừa ko làm hại đến răng của mình.

1. Kỹ thuật mài cùi răng là gì, áp dụng lúc nào?

Kỹ thuật mài cùi răngcông nghệ được tiêu dùng trong nha khoa để điều chỉnh sửa những thiếu sót của răng, không những thế, đây là thao tác không thể thiếu trước khi bọc răng sứ. mang công nghệ này, bác bỏ sỹ sẽ mài bớt 1 phần ngoài của răng theo 1 tỉ lệ khăng khăng sau ấy chụp răng sứ lên trên hay chỉ là mài để chỉnh sửa răng.
Kỹ thuật mài cùi răng được ứng dụng đối mang những trường hợp sau:
– Răng hô, vẩu, khấp khểnh, răng dài, nhọn…nhưng ở chừng độ nhẹ vì ví như mài quá phổ quát sẽ lấn chiếm đến cấu trúc của răng.
tiêu dùng lúc bọc răng sứ: mài răng để khiến cho cùi cho mão răng sứ, răng sứ sẽ chụp lên trên cùi răng này để phục hình cho răng.

(Video: Bọc Răng Sứ - Giải Pháp Cho Hàm Răng Ố Vàng, Xỉn Màu)

2. Kỹ thuật mài cùi răng phải đảm bảo các mục tiêu gì thì chuẩn và ko xâm lấn tới răng

Để đảm bảo kỹ thuật mài cùi răng được thực hiện đúng, bác bỏ sỹ phải đảm bảo phần nhiều các tiêu chí sau đây:
* Mài cùi răng sở hữu tỉ lệ chuẩn:
Mài răng chỉ được mài bớt đi một phần nhỏ của răng, ko được mài quá phổ quátlúc đó sẽ xâm lấn đến cấu trúc của răng, bệnh nhân bị ê buốt, răng yếu dần đi sau một thời kì. không những thế, mài cùi răng đúng chuẩn sẽ giúp hiệu quả làm răng sứ thấp hơn, không bị cong vênh, sai lệch.
Tỉ lệ mài răng của những răng khác nhau, cụ thể như sau:
+ Răng cửa, răng nanh: mài cổ răng từ 0,6 – 1mm, thân răng 11,5 mm, cạnh cắn 1,2 – 2mm.
+ Răng hàm: Mài cổ răng trong khoảng 0,8 – 1mm, mài thân răng tỉ lệ một,5 – 2mm.
* Góc điều chỉnh lúc mài răng:
Góc chuẩn nhất khi mài răng là góc 3 độ theo phương thẳng đứng. Mài theo góc này giúp cho răng sứ sau kho bọc vào sẽ sát khít nhất, không bị hở, cong vênh.
* Kỹ thuật mài cùi răng cởi mở nhưng chuẩn xác:
Mài răng mang thể cởi mở trong khi thực hiện, thể không cần theo 1 lịch trình khăng khăng, miễn sao thao tá đảm bảo chính xác, không xâm lấn đến răng là được.
giải quyết được mục tiêu trên thì việc mài cùi răng mang thể thành công, vừa hỗ trợ hiệu quả để bọc chụp răng sứ, vừa không lấn chiếm khiến cho ảnh hưởng đến cấu trúc của răng.

Kỹ thuật mài cùi răng phải đảm bảo những chỉ tiêu gì?
 Kỹ thuật mài cùi răng phải đảm bảo những chỉ tiêu gì?

3. Địa chỉ nha khoa nào kỹ thuật mài cùi răng “chuẩn” nhất?

Kỹ thuật mài cùi răng tưởng dường như thuần tuý nhưng lại rất quan trọng, do đó, bạn nên thực hiện tại 1 địa chỉ nha khoa uy tín thì mới đạt hiệu quả cao nhất và không bị yếu dần đi.
Tại Nha khoa Kim, kỹ thuật mài cùi răng được thực hành bởi lực lượng bác sỹ trồng răng thẩm mỹ với khoa học cao, trình độ chuyên môn tốt, kinh nghiệm nhiều năm trong việc mài cùi răng và bọc răng sứ cho bệnh nhân. do vậy, các tuyến đường mài được thực hiện chuẩn xác, ko xâm lấn, ko sai khoa học nên đảm bảo sự chắc khỏe của răng.
Mài cùi răng được thực hiện bằng máy mài tự động thế hệ mới trục đường cắt nhẹ nhõm nhưng dứt khoát, giúp cho việc mài răng được tiện lợi hơn.

nếu như bạn quan tâm đến kỹ thuật mài cùi răng để chỉnh sửa răng hoặc muốn bọc răng sứ, bạn hãy địa chỉ Nha khoa Kim để được tư vấn làm cho cách thức nào để mài chuẩn và đúng nhất nhé, số điện thoại là 1900 6899 (Foreigners: (+84) 902 898 258).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét