Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Khi bị mất 3 răng thì có nên dùng hàm tháo lắp không?

Posted by Nặc danh on 11:13 in , , | No comments
Câu Hỏi:

Có nên dùng hàm tháo lắp không, dòng nào phục hình tốt nhất hiện tại ạ? Nhà tôi đang sửa lại, đồ đạc mọi thứ ngổn ngang nên không may tôi bị té ngã. May mắn ko bị thương gì nặng, chỉ bị mất 3 chiếc răng nên mọi người khuyên tôi dùng hàm dỡ lắp. Tôi đang rất phân vân không biết có nên dùng hàm tháo lắp không? giả dụ dùng thì nên tiêu dùng dòng nào thấp nhất. Mong chưng sỹ giải đáp giúp tôi. Cảm ơn bác sỹ! (Vũ An Bình – Hà Nội)

Trả Lời:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn An Bình đã tin tưởng và san sẻ băn khoăn mang chúng tôi. Về thắc mắc: “có nên dùng hàm tháo lắp không, chiếc nào phục hình rẻ nhất hiện nay” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cụ thể như sau:

Làm hàm giả tháo lắp cũng được coi là 1 biện pháp giúp khắc phục tình trạng mất răng mau chóng và thuận tiện. Bệnh nhân mang thể toá lắp dễ dàng mỗi khi ăn uống, sinh hoạt và vệ sinh răng mồm.

Vậy có nên dùng hàm tháo lắp ko, và chúng sở hữu điểm mạnh gì?

(Video: Hàm giả tháp lắp cố định toàn hàm nâng đỡ trên trụ Implant)

Bạn hãy nghĩ đến như sau, hàm túa lắp là một hàm răng kém chất lượng, bao gồm rộng rãi răng được kết hợp lại mang nhau, sở hữu thể bằng nhựa, bằng kim khí hoặc hàm dỡ lắp bằng sứ. Mỗi chất liệu có ưu điểm riêng và chất liệu hàm bằng sứ sẽ cho hiệu quả sắp như vậy mang răng thật. Do vậy, bạn sẽ ko phải lo âu quá phổ thông có nên dùng hàm tháo lắp không nữa nhé.

Hàm tháo lắp sẽ phục hình tại khoảng trống mất răng giúp đảm bảo ăn nhai phải chăng, tính thẩm mỹ và những vấn đề về cấu trúc hàm mặt. Khoảng trống mất răng được phủ đầy nên những răng cận kề không bị xê dịch về khoảng trống mất răng, duy trì thế răng và phương răng chuẩn.

Sử dụng hàm tháo lắp sở hữu điểm hay lớn nhất là bệnh nhân mang thể tháo dỡ hàm nhái ra để vệ sinh hoặc ăn uống khi cần yếu. các biện pháp trồng răng nhất quyết khác ko khiến cho được điều này.

Khi bị mất 3 răng thì có nên dùng hàm tháo lắp không?
 Khi bị mất 3 răng thì có nên dùng hàm tháo lắp không?

Những bác bỏ sỹ khi giải đáp khiến cho hàm nhái toá lắp cho bệnh nhân của mình sẽ hướng đến việc dùng hàm tháo dỡ lắp trên thân răng sứ. Sở dĩ vì hàm túa lắp thường ngày chỉ phục hình được phần trên răng nằm trên nướu mà ko sở hữu tác dụng phục hình chân răng. ví như để lâu ngày, sẽ xuất hiện hiện tượng tiêu hõm xương hàm, ảnh hưởng đến cấu trúc hàm mặt. Cho nên, phối hợp cấy ghép implant để phục hình thân răng và làm hàm tháo lắp trên implant sẽ giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí, đạt được hiệu quả trồng răng tối đa. tuy nhiên, yêu cầu để được thực hiện biện pháp này đòi hỏi xương hàm của bạn còn khỏe mạnh để cắm trụ implant.

Để biết được có nên dùng hàm tháo lắp trên thân răng sứ không mang trường hợp của Bình, thấp nhất bạn nên đến gặp bác sỹ để được thăm khám và dò la tình hình mất răng ra sao, sức khỏe của xương hàm như thế nào nhé! Lúc ấy bác sỹ sẽ thông tin trạng thái của bạn với thích hợp để sử dụng hàm tháo dỡ lắp bằng sứ trên implant hay không nhé!

Đừng ngần ngại và liên hệ có những bác sỹ tại Nha khoa Kim theo số 1900 6899 / Foreigners: (+84) 902 898 258 (có Viber, Zalo, WhatsApp) để được trả lời tỉ mỉ nhất về có nên dùng hàm tháo lắp mọi thắc mắc về trồng răng nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét