Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Ngực nhỏ phải làm sao tăng kích cỡ đẹp căng tròn, quyến rũ?

Posted by hongrubi9 on 09:04 | No comments

Rất nhiều chị em lo lắng ngực nhỏ phải làm sao tăng kích cỡ đẹp căng tròn. Với những bí quyết giúp tăng kích cỡ cho ngực nhỏ lép dưới đây sẽ giúp bạn sớm sở hữu bầu ngực đẹp đầy đặn và quyến rũ nhé.

1. Ngực nhỏ phải làm sao đẹp đầy đặn tự nhiên?

Mong ước sở hữu cặp núi đôi nóng bỏng, căng đầy gợi cảm khiến rất nhiều chị em băn khoăn ngực nhỏ phải làm sao để cải thiện kích cỡ. Ngay tại nhà, bạn có thể áp dụng một số bí quyết giúp tăng kích cỡ ngực nhỏ lép trở nên đầy đặn, đẹp quyến rũ hơn hiệu quả.
Ngực nhỏ phải làm sao tăng kích cỡ đẹp căng tròn, quyến rũ? 1Băn khoăn liệu ngực nhỏ phải làm sao đầy đặn và đẹp quyến rũ hơn
- Tăng kích cỡ vòng 1 bằng thực phẩm
Ngực nhỏ phải làm sao đẹp bằng thực phẩm được? Bạn không phải lo lắng về vấn đề này vì trong một số loại thực phẩm có chứa hàm lượng estrogel tự nhiên rất cao giúp kích thích ngực phát triển căng đầy rất hiệu quả. Bạn nên bổ sung các loại hạt, ngũ cốc, đặc biệt là đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành như đậu phụ, sữa đậu nành, bột mầm đậu nành…
- Massage ngực giúp ngực nở nang hơn
Một vài động tác massage ngực nhưng lại giúp lưu thông máu, kích thích mô ngực phát triển, ngực nở nang hơn. Mỗi ngày, bạn nên dành ra khoảng 15-20 phút để massage hai bầu ngực theo chiều xoay tròn từ ngoài vào trong và từ dưới lên trên. Bạn có thể kết hợp dầu dừa để massage ngực dễ dàng hơn và giúp vùng da, núm vú trở nên mịn màng, trắng hồng gợi cảm.
- Cải thiện vòng 1 săn chắc, đầy đặn nhờ luyện tập
Không ít chị em đã lựa chọn các bài tập ngực để giải quyết vấn đề ngực nhỏ phải làm sao săn chắc, đầy đặn. Bạn có thể luyện tập các bài tập đơn giản ngay tại nhà như hít đất, chống đẩy với tường, tập tạ tay. Nếu có điều kiện, bạn có thể tham gia luyện tập tại các trung tâm thể dục để thực hiện các bài tập bài bản giúp ngực nở nang và vóc dáng cân đối hơn.

2. Bí quyết tăng kích cỡ cho vòng 1 nhỏ lép

Ngực nhỏ phải làm sao đẹp quyến rũ hơn không phải là vấn đề quá khó để thực hiện. Tuy nhiên, với những cách tăng vòng 1 tự nhiên sẽ cần phải thực hiện đều đặn và có sự kiên trì để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.
Nâng ngực nội soi sử dụng túi độn ngực là giải pháp thẩm mỹ giúp tăng kích cỡ vòng 1 đẹp như mong muốn đang được nhiều chị em lựa chọn. Túi độn ngực có nhiều kích cỡ, hình dáng khác nhau để chị em lựa chọn tuỳ theo nhu cầu. Bác sỹ sẽ thực hiện phẫu thuật đưa túi độn vào trong cơ thể giúp tăng kích cỡ vòng 1.
Quá trình thực hiện nâng ngực an toàn, vết phẫu thuật nhỏ, ở vị trí khuất nên không để lại sẹo. Bác sỹ có tay nghề giỏi, cùng công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại giúp đặt túi ngực chính xác, giúp ngực đẹp cân đối và đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng tới chức năng của ngực. Bạn sẽ sớm sở hữu bầu ngực đẹp căng đầy quyến rũ như mơ ước.

Nếu vẫn băn khoăn và muốn được giải đáp thêm ngực nhỏ phải làm sao, bạn nên tới trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ để được bác sỹ thăm khám cụ thể và nhận các thông tin tư vấn chính xác từ bác sỹ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét