Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Giá làm răng sứ Cercon bao nhiêu tiền, có đắt không?

Posted by hongrubi9 on 11:02 | No comments
Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em có thắc mắc về giá làm răng sứ Cercon bao nhiêu tiền ạ? Em nghe mọi người khen răng sứ Cercon là loại răng cao cấp chất lượng rất tốt nên em cũng muốn chọn lựa để làm răng. Tuy nhiên, em còn băn khoăn không biết răng sứ Cercon giá bao nhiêu, có đắt không. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Bích Hân – Hà Nam).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Bích Hân đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Giá làm răng sứ Cercon” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Giá làm răng sứ Cercon bao nhiêu tiền?

Răng sứ Cercon được đánh giá là một trong những loại răng toàn sứ có chất lượng rất tốt, thẩm mỹ cao. Cũng chính đặc điểm này mà không ít người băn khoăn về giá làm răng sứ Cercon có đắt hay không.
Giá làm răng sứ Cercon bao nhiêu tiền, có đắt không? 1Băn khoăn về giá làm răng sứ cercon bao nhiêu tiền
Có thể nói, trong tất cả các loại răng sứ, kể cả các răng toàn sứ cùng loại thì răng sứ Cercon là sản phẩm răng sứ chất lượng rất tốt. Với cấu tạo hoàn toàn bằng sứ thuần khiết, phủ bên ngoài lớp sứ sáng bóng giúp răng sứ Cercon có được độ bền chắc cao, màu sắc trắng đẹp tự nhiên, hoàn hảo hơn cả răng thật.
Với chất lượng và thẩm mỹ cao và được thiết kế chế tạo trên máy móc, công nghệ CAD/CAM tiên tiến, nên giá làm răng sứ Cercon so với các loại răng sứ khác thường cao hơn. Giá răng sứ Cercon sẽ khoảng 5.500.000-6.500.000đ/răng.
Bạn có thể tham khảo bảng giá răng sứ dưới đây để nắm rõ hơn về giá làm răng sứ cercon bao nhiêu tiền.

GIÁ RĂNG SỨ

Ngoài phụ thuộc vào giá răng sứ cercon, giá làm răng sứ Cercon bao nhiêu tiền sẽ tuỳ thuộc vào số lượng răng cần làm và tình trạng răng miệng của từng người. Theo như bảng giá trên, giá răng sứ Cercon được tính cho 1 răng. Nên nếu bạn làm nhiều răng sứ, chi phí làm răng sứ sẽ tăng thêm.
Trong quy trình bọc răng sứ Cercon, để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho răng miệng, trước khi phục hình cho răng, nếu răng miệng có mắc bệnh lý sẽ cần phải điều trị triệt để trước. Việc áp dụng phương pháp điều trị khi làm răng sứ có thể sẽ phát sinh thêm chi phí cho từng phương pháp cụ thể.
Làm răng sứ Cercon đòi hỏi bác sỹ thực hiện phải có nhiều kinh nghiệm và địa chỉ nha khoa phải có máy móc thiết bị hiện đại để thực hiện. Nếu không đảm bảo được tiêu chí này sẽ có được kết quả thẩm mỹ tốt cũng như hiệu quả lâu dài.

Mọi băn khoăn về giá làm răng sứ Cercon bao nhiêu tiền, bạn nên tìm tới địa chỉ nha khoa uy tín để thăm khám và nhận những thông tin tư vấn cụ thể từ bác sỹ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét