Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

7 Cách nhấn nhá bằng màu sắc độc đáo cho phòng tắm nhà bạn.

Posted by Unknown on 11:26 in | No comments
Màu vàng sáng, xanh đậm và xanh nước biển là một trong những tông màu đang thịnh hành trong việc khuấy động không gian thoải mái cho vị trí thư giãn ưa thích trong nhà. Trong khi những tông màu lạnh, trung tính vẫn giữ vai trò chủ đạo trong việc tạo phông nền đầy thời thượng trong thời gian qua thì một chút sắc màu ấm áp như một ly rượu mạnh, tạo nên điểm nhấn sống động và tinh tế cho căn phòng.


Kết hợp từ hơn 50 mẫu thiết kế phòng tắm được đăng tải trên trang thư viện Houzz trong 3 tháng hè vừa qua, dưới đây là 7 mẫu phòng tắm với một chút phá cách trong việc phối trộn màu sắc trang thiết bị tạo nên kết quả vô cùng ấn tượng. Hãy cùng Thiết kế kiến trúc Kata cùng điểm qua những ý tưởng này nhé.

1. Vàng và xám.


Căn phòng tắm này tạo một điểm nhấn đầy mạnh mẽ và thậm chí gây sốc cho bất cứ tín đồ thiết kế nào. Tông xám chuẩn mực từ gạch ốp tường cho đến mặt đá hoa cương của chậu rửa kết hợp đầy thời thượng với tính ánh kim từ những chi tiết vòi rửa, viền gương. Tạo nên sự tương phản mạnh mẽ chính là chiếc tủ màu vàng tươi với bề mặt nhám không quá sến. Điểm nhấn này khiến vẻ ngoài của căn phòng trở nên thú vị và trẻ trung hơn.

>>> Xem thêm:


2. Xanh nước biển.


Một phong cách trang trí nội thất lấy cảm hứng từ chính thiên nhiên của không gian xây dựng. Làn nước biển trong lành của bãi biển Sausalito, California được tái hiện trong căn phòng thông qua họa tiết trên những ô gạch ốp lát tường màu xanh biển mát lành. Việc phân tầng và xoay đảo hướng ốp những ô gạch tạo nên hiệu ứng sóng biển đầy sinh động và lạ mắt.

3. Điểm nhấn màu cam.


Họa tiết giấy dán tường lấy cảm hứng từ thiên nhiên với những tông màu rực rỡ như xanh biển, cam và vàng tạo nên vẻ ngoài đầy mộc mạc cho căn phòng tắm của ngôi nhà vùng nông thôn này. Để cân bằng lại hiệu ứng hình ảnh đầy phức tạp của bức tường, phần tường dưới ốp gạch men trắng để đổ dồn trọng tâm vào chiếc bồn tắm màu cam cùng phần gạch ốp sàn caro hai màu xanh. Hãy nhớ rằng, đừng quá tham lam chi tiết nếu bạn không muốn bị nuốt trọn vào một khu rừng không lối thoát.


>>> Xem thêm:


4. Sắc xanh đầy năng lượng.


Mọi thứ trong căn phòng tắm này đều khá trang nhã, nhẹ nhàng và nếu không muốn nói là hơi tẻ nhạt. Bằng việc lắp đặt hệ tủ màu xanh đậm với những phụ kiện tay cầm vàng đồng ngay lập tức tạo nên điểm nhấn đầy vui mắt cho căn phòng. Và tất nhiên, một chiếc thảm lót sàn với câu nói đầy thú vị chắc chắn sẽ tạo nét rất riêng cho không gian tại Atlanta này.

5. Sự phối hợp hài hòa giữa sắc xanh và hồng.


Hoa văn đối xứng và lặp lại cùng cấu tạo hình học của gạch lót sàn trên cùng một tông xanh nhẹ nhàng tạo ấn tượng về không gian thư giãn đầy tinh tế và đôi chút hoàng tộc. Trên nền xanh, một màu hồng nhạt của tường và rèm che cửa tạo vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ cho căn phòng.

>>> Xem thêm:


6. Căn phòng "biển khơi".


Căn phòng tắm dành cho trẻ em này được thiết kế với tông màu trắng và xanh dương đậm mát mẻ. Bằng cách không quá tham lam chi tiết, tạo hình bằng họa tiết sọc từ hàng ngàn chi tiết lục giác trên tường và sàn vẫn sẽ phù hợp theo thời gian khi đứa trẻ lớn lên.

7. Bức tường xanh thẳm cho căn phòng trung tính.


Căn phòng tắm theo phong cách trung tính này có đầy đủ những yếu tố thường thấy ở bất kì căn phòng tắm nào theo xu hướng này: bệ đá hoa cương sang trọng, tường ốp giả gỗ nhân tạo tông đen xám, họa tiết chữ V ánh bạc thời thượng. Nhưng chính bức tường màu xanh thẫm bên trái bệ rửa mới chính là điểm nhấn tạo nên khác biệt so với những căn phòng khác. Một chút dẫn dắt bằng màu sắc cùng vài chi tiết trang trí bằng hoa cỏ có tác dụng làm "mềm mại" và tăng "độ ấm" cho không gian phòng tắm này.






Một số mẫu thiết kế nội thất cho căn phòng tắm hiện đại do đội ngũ Thiết kế nhà đẹp Kata thực hiện

Hãy để chúng tôi cùng bạn hiện thực hóa giấc mơ xây dựng tổ ẩm cho gia đình bạn. Với mục đích kiến tạo môi trường sống tinh khôi, Công ty Thiết kế kiến trúc Kata chúng tôi là tập hợp những kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng năng động, nhiệt huyết, giàu sáng tạo và kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất, phong thủy và xây dựng biệt thự, nhà phố và các loại công trình dân dụng khác,… Hãy liên hệ chúng tôi nếu các bạn cần tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét