Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Biến hóa không gian ngoại thất thành resort sang chảnh

Posted by Unknown on 16:42 in | No comments
Bạn hoàn toàn có thể hô biến khu vườn, tầng thượng hoặc góc ban công trong chính ngôi nhà phố hiện đại của mình thành một resort cho riêng những thành viên trong nhà. Với ghế đệm dài, quầy bar cùng đầy đủ loại đồ uống mát lạnh, thậm chí một hồ ngâm massa chân nhỏ hay đơn giản hơn là một chiếc võng được giăng lên đều có thể biến không gian sống của bạn trở nên thoải mái và hấp dẫn hơn rất nhiều. Cùng đội ngũ Thiết kế nội thất nhà đẹp - Kiến trúc Kata chiêm ngưỡng những sáng kiến đầy hấp dẫn này nhé.


1. Ngôi nhà nghỉ dưỡng này nằm ven một hồ nước mát mẻ quanh năm. Với sức chứa lên đến 16 du khách nên không gian sinh hoạt và giải trí ngoài trời rất được xem trọng và đầu tư đúng mực. Những chiếc đệm bọc bên trên những bục gỗ để linh hoạt trong việc sắp xếp và tụ họp thành từng nhóm nhỏ hoặc lớn.


Những chậu đá luôn đầy ắp thức uống sẵn sàng phục vụ những thành viên trong nhà bất cứ lúc nào. Kết hợp tông màu trung tính cùng với sắc cam đầy nổi bật vừa tạo được cảm giác sôi động vừa giảm nhẹ sự nóng bức của mùa hè.
>>> Xem thêm:



2. Nếu căn biệt thự nghỉ dưỡng trên gây ấn tượng với sự cầu kỳ trong nội thất và thiết bị thì ngôi nhà này lại hướng đến sự đơn giản mà hiệu quả. Căn nhà của cặp vợ chồng trẻ người Tây Ban Nha được biến tấu với một không gian ban công rộng mở với bồn tắm ngoài trời cùng hai chiếc ghế nghỉ cho những phút giây thư giãn đầy thú vị.


>>> Xem thêm:

3. Ban công đậm chất truyền thống trên một hòn đảo ở Florida. Nổi bật trên tông nền trắng thanh lịch là những chiếc gối êm ái họa tiết động vằn đầy cá tính cùng đồ nội thất được đan từ những sợi đai. Vài chậu cây địa phương tạo cảm giác mát mắt cho không gian đầy tính chất nhiệt đới này.



4. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và không gian sống đối với công trình phụ ngoài trời này. Một chiếc võng đan đậm truyền thống vùng biển mắc trên hai cây cọ to cùng hồ massage giữa sàn gợi nhớ đến những tiện nghi của khu resort 5 sao vùng biển nào đó. Sự có mặt của những loài thực vật địa phương như chuối kiểng, dừa kiểng hay mảng tường ghép lại từ những vỏ tre đen càng làm ngôi nhà trở nên thú vị.


>>> Xem thêm:

5. Một mảng sân phụ đầy thú vị với điểm nhấn là hệ khung như được kết lại từ hàng ngàn khúc gỗ. View nhìn tuyệt vời ra khung cảnh thiên nhiên xung quanh chắc hẳn sẽ làm say mê bất kỳ vị khách khó tính nào. Yếu tố truyền thống thể hiện rõ qua nét tạo hình ghế, bàn cũng như việc lựa chọn tông màu kem đầy nét cổ điển cùng sắc nâu gỗ ấm áp.



6. Không gian đầy màu sắc này nằm trên tầng thượng của một biệt thự ven biển vịnh San Francisco. Không gian vô cùng thích hợp cho những bữa tiệc tối với gió biển, âm nhạc và ánh sáng đầy màu sắc từ những dây đèn treo xung quanh.



7. Không gian sân vườn đậm nét hiện đại với nội thất trắng trên mảng sàn gỗ rộng đặt ngay cạnh nhà cùng vài vật dụng bếp cho những bữa tiệc cuối tuần đầy tiếng cười.



8. Những khóm cỏ khô trồng trong chậu tối màu như một hàng rào riêng tư đầy sáng tạo cho góc thư giãn của ngôi nhà phố này. Sự trung tính trong nội thất hòa quyện cùng sắc xanh của trời biển và cây cỏ tạo nên nét đẹp tinh tế cho góc nhỏ này.



9. Căn phòng thư giãn đầy ấn tượng này nằm trên đỉnh núi của vùng Montana với đầy đủ yếu tố của một resort tại gia: bếp nướng thịt, lò sưởi, bộ bàn ghế đệm cùng một khung cảnh hùng vĩ hướng về đồi thông bên ngoài. Tất cả nhằm biến căn phòng trở thành không gian thư giãn đầy thú vị và thoải mái cho những thành viên trong nhà.



10. Góc ban công nhỏ nhưng đầy vẻ đẹp cổ tích tại Anh này khiến chúng ta cảm thấy dễ chịu. Sử dụng những gam màu pastel nhẹ nhàng, hơi hướng nữ tính nhằm tôn lên vẻ đẹp đầy cổ điển từ những mảng gỗ sàn đến chiếc ghế dài đã nhuốm màu thời gian. Đây hẳn là không gian thích hợp cho những buổi trà chiều đầy thú vị.


Hãy để chúng tôi cùng bạn hiện thực hóa giấc mơ xây dựng tổ ẩm cho gia đình bạn. Với mục đích kiến tạo môi trường sống tinh khôi, Công ty Thiết kế Kiến trúc Kata chúng tôi là tập hợp những kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng năng động, nhiệt huyết, giàu sáng tạo và kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất, phong thủy và xây dựng biệt thự, nhà phố và các loại công trình dân dụng khác,…

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng

Email: jsc.Kata@gmail.Com
Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

0 nhận xét:

Đăng nhận xét