Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Răng bị ố vàng tố cáo sức khỏe đang gặp vấn đề

Posted by linhntk on 13:36 in | No comments

Tình trạng răng bị ố vàng không chỉ là do vấn đề vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày mà nó còn có thể phản ánh những dấu hiệu bất thường về sức khỏe. Răng bị ố vàng là bị bệnh gì?

Trường hợp có răng ố vàng bị bệnh gì?

Khi chúng ta mắc một bệnh nào đó thường có một số biểu hiện trên cơ thể. Do đó, khi thấy răng bị đổi màu thì nhiều người thường không tránh khỏi lo lắng. Họ không biết răng ố vàng bị bệnh gì và sợ sức khỏe đang gặp vấn đề.
Răng bị ố vàng là dấu hiệu của các bệnh liên quan đến máu, tim mạch, tiểu đường, ... Nhưng những bệnh này còn kèm theo nhiều dấu hiệu khác:
Đối với các bệnh liên quan đến máu thì còn có biểu hiện: cơ thể thường có vết bầm lạ mà không có chấn thương nào, đau xương khớp, hay bị nhiễm trùng, khó thở, mệt mỏi, sút cân.
Bệnh tim mạch có thêm các dấu hiệu: có cảm giác nặng ở ngực, tức ngực, khó thở khi nằm xuống, cơ thể thường hay mệt kể cả khi đang nghỉ ngơi, ...
Những người mắc bệnh tiểu đường có triệu chứng: thường xuyên cảm thấy đói, mệt mỏi, đi tiểu nhiều lần, hay cảm thấy khát nước, vết thương lâu lành hơn bình thường, thị lực kém.
Bạn có thể đi xét nghiệm máu và đo huyết áp, để biết chắc chắn mình có mắc các bệnh này không. Trong trường hợp răng của bạn bị vàng và không có các triệu chứng của những bệnh trên thì bạn có thể yên tâm là mình hoàn toàn khỏe mạnh. Do đó, bạn không nên quá lo lắng răng ố vàng bị bệnh gì. Răng của bạn bị vàng cũng có thể là do ăn nhiều các món có chứa màu như: cà ri, mỳ ý, nước sốt cà chua, nước tương, rượu vang, cà phê, nước trà, chất tạo màu thực phẩm,... Một số người do dùng thuốc kháng sinh từ nhỏ hoặc người mẹ khi mang thai có sử dụng loại này nên hàm răng bị vàng, xỉn màu.

Phương pháp làm trắng răng ố vàng

Nếu hàm răng ố vàng khiến bạn mất tự tin về diện mạo của minh khi giao tiếp thì có thể tẩy trắng răng. Hiện nay, đã có phương pháp làm trắng răng an toàn giúp răng được chắc khỏe, không gây ê buốt khi thực hiện, đồng thời loại bỏ mọi lo lắng của bạn về vấn đề răng ố vàng bị bệnh gì.
Bleach Bright là công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến của ngành nha khoa hiện đại. Các thành phần chất tẩy trắng được sử dụng đều lành tính, hàm lượng của chúng ở nằm trong mức cho phép. Ngoài ra, nó còn được bổ sung thêm chất khoáng để tái tạo men răng, bảo vệ răng tốt hơn.
Các tinh chất từ gel tẩy trắng hoạt động tốt dưới ánh sáng từ máy tẩy trắng. Dòng năng lượng ánh sáng xanh từ máy tẩy trắng răng kích thích phản ứng hóa học của chất tẩy để bẻ gãy liên kết của các phân tử tạo màu trên răng. Phương pháp này không làm mòn men răng nhưng vẫn giúp răng trắng hơn nhiều lần.
Công nghệ Bleach Bright là giải pháp tốt để bạn tạm biệt hàm răng ố vàng. Nó sẽ giúp bạn có được nụ cười trắng sáng, đầy sức sống hơn. Kết quả tẩy trắng răng bằng công nghệ này có thể kéo dài từ 3 - 5 năm nếu bạn chăm sóc răng kĩ lưỡng.
>>> Tham khảo: Địa chỉ nha khoa quận Bình Thạnh uy tín về tẩy trắng răng

Chúng tôi hiểu được nỗi lo răng ố vàng bị bệnh gì của bạn. Vì thế, bạn nên khám sức khỏe tổng quát và thường xuyên giữ gìn vệ sinh răng miệng. Chúc bạn luôn dồi dào sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét