Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Mẹo chữa đau răng nhanh nhất đã chứng minh được hiệu quả

Posted by linhntk on 11:46 in , | No comments

Những cơn đau răng đến bất chợt hay kéo dài đều khiến cho bạn cảm thấy  khó chịu, đau đớn và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống. Tham khảo ngay các mẹo chữa đau răng nhanh nhất dưới đây để khắc phục vấn đề cho mình.

Bật mí các mẹo chữa đau răng nhanh nhất mà cực hiệu quả

- Mẹo chữa đau răng nhanh nhất với lá trầu không
+ Cách làm: dùng 2-3 lá trầu không đem giã nhỏ cùng vài hạt muối. Đem hỗn hợp này trộn với một chén rượu trắng, chờ khoảng 10 phút cho hỗn hợp lắng xuống rồi gạn lấy nước súc miệng 2 lần thật kỹ, mỗi lần cách nhau 5 phút rồi lại nhổ ra. Cơn đau sẽ nhanh chóng tan biến.
- Mẹo chữa đau răng từ lá lốt:
+ Đun lá lốt hoặc giã với nước và muối, gạn lấy nước súc miệng như với lá trầu không.
+ Giã rễ lá lốt với vài hạt muối, chắt lấy nước cốt rồi sử dụng tăm bông chấm nước cốt này vào vị trí răng bị đau mỗi ngày vài lần hoặc ngậm súc miệng như nước muối, cơn đau sẽ thuyên giảm rõ rệt.
- Chườm đá lạnh lên vị trí đau:
+ Cách làm: để giảm đau tức thời thì khi có cơn đau bất chợt xuất hiện, bạn có thể bọc vài viên đá vào khăn hay túi chườm để lên vị trí bị đau. Chườm từ 5-7 phút, hơi lạnh trong đá sẽ giúp gây tê tạm thời và giúp bạn cảm thấy dịu nhẹ cơn đau hơn.
- Dùng gừng tươi:
+ Cách làm: giã nát 1 củ gừng tươi rồi đắp lên chỗ răng đau hoặc nhai nát miềng gừng tại vị trí răng đau từ 2-3 lần/ngày sẽ thấy hiệu quả cực tốt.
- Dùng vỏ xoài
+ Cách làm: đem đun vỏ xoài với nước đến khi nước sôi và cạn một chút thì đem lọc lấy nước dùng súc miệng hằng ngày.
- Mẹo chữa đau răng nhanh nhất với tỏi
+ Cách làm: đập dập tỏi tươi với một chút muối rồi ngậm tại vị trí răng đau sẽ giảm bớt cảm giác khó chịu, đau đớn. Có thể trộn thêm chút dấm để hỗn hợp loãng hơn chút rồi dùng tăm bông chấm dung dịch này vào vị trí răng đau nếu bạn cảm thấy khó ngậm hỗn hợp này.
>>> Tư vấn địa chỉ thăm khám nha khoa uy tín: https://nhakhoakim.com/dia-chi-nha-khoa-kim.html

Đây là tổng hợp những mẹo chữa đau răng nhanh nhất mà bạn có thể cần dùng đến trong những trường hợp khẩn cấp mà chưa đến gặp được nha sĩ để thăm khám.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét