Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Những điều cần biết về bọc răng sứ Zirconia 3D thẩm mỹ

Posted by linhntk on 13:42 in | No comments

Bọc răng sứ Zirconia 3D là kỹ thuật hoàn toàn mới có thể đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ lẫn chức năng cho răng. Bảo toàn răng tối đa, không lo xỉn màu, thưa hở. Tìm hiểu chi tiết về kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ này.

1. Bọc răng sứ Zirconia 3D là gì?

Bọc răng sứ Zirconia 3D vẫn đảm bảo đầy đủ những ưu điểm của các kỹ thuật bọc răng sứ trước đó bằng cách chụp mão răng sứ lên răng thật để che đi các khuyết điểm răng miệng như răng sứt mẻ, răng thưa, gãy vỡ, răng sâu, răng lệch lạc,... Tại nha khoa Kim, phương pháp bọc răng sứ Zirconia 3D là một trong những kỹ thuật tiên tiến nhất, hỗ trợ phục hình răng khuyết điểm bằng chất liệu sứ Zirconia với độ thẩm mỹ, an toàn cao, duy trì vĩnh viễn. Kết hợp với công nghệ 3D hiện đại tại Nha Khoa Kim sẽ phục hình và mô phẳng răng sau phục hình trên phần mềm 3D để khách hàng có thể theo dõi, góp ý hoàn thiện trước khi tiến hành.
Ưu điểm khi bọc răng sứ Zirconia 3D tại nha khoa Kim
- Không lo răng bị hở sứ gây mùi hôi khó chịu, răng bị xỉn màu, đen viền lời như các loại răng sứ thông thường khác.
- Bọc răng sứ tại nha khoa Kim đảm bảo lên màu đẹp tự nhiên, tương đồng với màu răng thật nhất mà dù cho thời gian dài về sau này vẫn có thể giữ được màu bền của răng.
- Vẫn đảm bảo chức năng ăn nhai thông thường của răng, không làm ảnh hưởng đến các răng lân cận
- Một ưu điểm nổi bật nữa của răng toàn sứ Zirconia đó là độ bền cao, chịu được tác động lực mạnh vì thế việc ăn nhai hay tham gia các hoạt động được thoải mái và tự tin hơn.

2. Bọc răng sứ Zirconia 3D an toàn - thẩm mỹ tại nha khoa Kim

Hiếm có địa chỉ nha khoa nào có thể áp dụng được quy trình bọc răng sứ Zirconia 3D chuẩn mà đảm bảo an toàn, thẩm mỹ cho bạn như tại Nha Khoa Kim. Đây là kỹ thuật nha khoa khó và phức tạp, không phải ai cũng có kinh nghiệm thực hiện. Tại nha khoa Kim, với hơn 15 năm kinh nghiệm, đội ngũ bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao sẽ giải quyết quy trình chỉ trong thời gian ngắn, vẫn đảm bảo mọi yếu tố cần thiết.
Địa chỉ cũng được nhiều người đánh giá, nhận xét tốt, hài lòng và rất nhiều người đã giới thiệu người thân, bạn bè đến với bệnh viện để được trải nghiệm dịch vụ nha khoa hàng đầu, uy tín và tốt nhất hiện nay.

Bọc răng sứ Zirconia 3D mang lại nhiều ưu điểm mà các loại răng sứ khác không thể bù đắp được. Việc lựa chọn kỹ thuật bọc răng nào còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Nhưng nếu có khả năng thì các bác sĩ nha khoa cũng đưa là lời khuyên là nên thực hiện quy trình bọc răng sứ Zirconia 3D này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét