Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Tìm những địa chỉ nha khoa tốt hiện nay tại quận Tân Phú

Posted by linhntk on 14:08 in | No comments

Nha khoa tốt nhất tại quận Tân Phú không hề dễ tìm vì giờ đây có quá nhiều địa chỉ nha khoa xuất hiện, chất lượng thực sự khó nắm bắt. Vì thế, những địa chỉ uy tín sau đây sẽ giúp bạn yên tâm lựa chọn hơn.

Nha khoa uy tín và tốt nhất tại quận Tân Phú

Khu vực Tân Phú không nằm trong trung tâm thành phố nên việc chọn nha khoa gần nhất có chất lượng tốt nhất là điều cần thiết để bạn tiện đi lại. Nha Khoa là cơ sở đầu tiên tại Việt Nam xây dựng thành công mô hình nha khoa 5 sao. Nếu bạn cần tìm nha khoa tốt nhất tại quận Tân Phú thì có thể đến các chi nhánh gần đó của Nha Khoa theo địa chỉ sau:
  • Nha Khoa Tân Bình: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM (Ngay chân Cầu Hoàng Hoa Thám)
  • Nha Khoa chi nhánh quận 5: 43-45 An Dương Vương, P. 8, Quận 5, TpHCM (Đối diện chợ An Đông)
  • Nha Khoa quận 10: 396 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh ( Ngay Chân Cầu Vượt 3/2)

Vì sao Nha Khoa là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn tại quận Tân Phú

Tại Nha Khoa, bất kì các vấn đề về răng miệng đều được điều trị hiệu quả. Không chỉ thăm khám bệnh cho người lớn, trẻ em và những người lớn tuổi đều có thể đến đây chăm sóc răng miệng. Vì thế đã có không ít người cùng các thành viên trong gia đình chọn Nha Khoa là nơi khám, điều trị các bệnh lý răng miệng.
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm
Tất cả các bác sĩ tại Nha Khoa đều đã hoạt động lâu năm trong nghề, không ít người đã từng tu nghiệp tại nước ngoài: Hoa Kỳ, Australia, Hàn Quốc,... Những kĩ thuật, công nghệ mới đều được các bác sĩ nắm rõ và thường xuyên tổ chức các buổi trao đổi chuyên môn.
Cơ sở vật chất xây dựng khang trang, hiện đại
Nha Khoa bênh cạnh quận Tân Phú xây dựng theo tiêu chuẩn nha khoa quốc tế với mỗi phòng khám riêng dành cho 1 khách hàng. Điều này ngăn tình trạng lây nhiễm chéo giữa nhiều người với nhau. Ngoài ra, Nha Khoa còn có khu kĩ thuật cao trang bị máy chụp X quang hiện đại: Cone Beam CT 3D, Panorama, Cephalometric. Phòng Labo chuyên làm răng sứ bằng công nghệ CAD/CAM.
Thanh trùng dụng cụ an toàn ngăn ngừa nhiễm trùng
Nha Khoa đạt tiêu chuẩn vô trùng theo quy định của Bộ Y tế. Mỗi khách hàng sẽ có bộ dụng cụ riêng. Tất cả đều được khử trùng qua nhiều công đoạn và xử lý các vi khuẩn còn sát lại bằng máy hấp có chỉ thị màu. Khâu bảo quản được đóng gói, phân loại dụng cụ, giữ cách ly trong tủ tia cực tím. Đây chính là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận Tân Phú.
Kết quả như ý, hài lòng khách hàng
Khách hàng sau khi làm dịch vụ tại Nha Khoa từ đơn giản như: lấy cao răng, tẩy trắng răng, chữa viêm tủy, bọc răng sứ, niềng răng,... Đều hài lòng với kết quả có được.
Sau khi điều trị tại Nha Khoa, khách hàng có thể đến tái khám để kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng của mình. Đối với dịch vụ bọc răng sứ, cấy ghép Impalnt sẽ được bảo hành theo quy định.

Mong rằng những địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận Tân Phú trên đây sẽ giúp bạn có được hàm răng khỏe mạnh. Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ đến Nha Khoa để tư vấn chia sẻ và tư vấn chi tiết hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét