Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Làm sao để trị xuất tinh sớm mà không dùng bất kì loại thuốc nào?

Posted by linhntk on 20:30 in | No comments

Việc điều trị xuất tinh sớm cần dựa vào nguyên nhân sâu xa. Liệu có cách điều trị xuất tinh sớm không dùng thuốc đơn giản tại nhà hay không?

1. Biểu hiện của nam giới khi bị xuất tinh sớm

- Xuất tinh sớm là triệu chứng khó nói của rất nhiều nam giới hiện nay khiến họ tự ti trong chuyện quan hệ tình dục. Biểu hiện của xuất tinh sớm đó là không thể kiểm soát được sự hưng phấn, dẫn đến xuất tinh quá sớm, không như thời gian mong muốn.
- Xuất tinh sớm khi mà mới chỉ quan hệ được vài phút, bạn tình vẫn chưa thể cảm nhận được sự hưng phấn thì đã vội kết thúc.
- Đây là triệu chứng không hề đơn giản vì việc điều trị cần kiên trì và nó có thể gây ức chế đến tâm lý của nam giới, khiến nam giới mất dần ham muốn tình dục.
>>> Xuất tinh sớm và nguyên nhân do đâu >> Xem thêm

2. Các cách trị xuất tinh sớm không dùng thuốc

Để giải tỏa tâm lý và nhanh chóng chấm dứt triệu chứng này. Người bệnh có thể tham khảo một số cách trị xuất tinh sớm không dùng thuốc sau đây:
- Luyện tập về tâm lý: tưởng chừng không liên quan nhưng tâm lý lại có ảnh hưởng không nhỏ tới chuyện yêu của bạn. Nhiều nam giới khi có áp lực tâm lý, stress, căng thẳng rất dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ. Khi có dấu hiệu bị xuất tinh sớm, cũng không nên quá lo lắng, ngại quan hệ sẽ làm cho triệu chứng càng trầm trọng hơn.
- Thử thay đổi tư thế yêu: nam giới nên thử thay đổi tinh tế tư thế yêu và giảm bớt nhịp độ cuộc yêu cũng là mẹo duy trì thời gian xuất tinh cực kì hiệu quả.
- Bài tập cho cậu nhỏ: cách trị xuất tinh sớm không dùng thuốc này có tác dụng rất tốt nhưng yêu cầu người bệnh phải kiên trì thực hiện trong một thời gian. Kết quả nhận được sẽ khiến bạn cực kì hài lòng.
- Giảm tiếp xúc vùng nhạy cảm: có thể duy trì cuộc yêu bằng cách đeo bao cao su để cậu nhỏ bớt bị kích thích mạnh. Hoặc tránh di chuyển nhiều vùng bao quy đầu để bớt cảm giác khoái cảm khi giao hợp.
- Khi cảm thấy cậu nhỏ có dấu hiệu bị kích thích quá háo hức thì có thể dùng tay siết nhẹ đầu dương vật, lúc này độ cương cứng sẽ giảm bớt và ngăn cậu nhỏ bị xuất tinh sớm.

Trị xuất tinh sớm không dùng thuốc có thể mang lại hiệu quả, cải thiện triệu chứng nhưng để điều trị tận gốc thì bệnh nhân nên đến bệnh viện uy tín để thăm khám và chữa trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét