Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Chế độ ăn xuất tinh sớm cho nam giới đang gặp phải tình trạng này

Posted by linhntk on 14:27 in | No comments

Chế độ ăn xuất tinh sớm dưới đây nếu được áp dụng hợp lý với các giải pháp điều trị sẽ giúp đấng mày râu sớm hồi phục lại khả năng tinh dục, không còn xuất tinh không kiểm soát.

Chế độ ăn xuất tinh sớm mà nam giới nên bổ sung

- Các loại ngũ cốc: đây không chỉ là thực phẩm chứa nhiều nguồn dinh dưỡng mà còn có những dưỡng chất giúp tăng cường và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Những loại ngũ cốc mà nam giới bị xuất tinh sớm nên bổ sung hăng ngày bao gồm, lúa gạo, lúa mỳ, đại mạch, bắp và các loại họ đậu khác.
- Trứng: ngoài là thực phẩm trong bữa cơm hằng ngày thì còn là nguồn bổ sung lượng vitamin D vô cùng lớn, có tác dụng thúc đẩy ham muốn tình dục, tăng testosterone, hỗ trợ điều trị cải thiện triệu chứng xuất tinh sớm hiệu quả.
- Cà rốt: đây là loại thực phẩm có thể cung cấp rất nhiều vitamin tốt cho sức đề kháng. Ngoài ra, nó còn giúp tăng cường sức khỏe cho dương vật, giúp dương vật duy trì thời gian cương cứng lâu hơn, lượng máu về dương vật cũng được lưu thông tốt hơn.
- Chuối: trong chuối có chứa bromelain là loại enzyme có thể làm gia tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Bên cạnh đó còn giúp gia tăng về số lượng tinh binh trong quá trình hình thành.
- Ăn các loại thịt giàu đạm: như thịt dê, thịt bò để bổ sung máu, tăng cường lưu lượng máu chảy về dương vật giúp tăng khả năng cương dương, hỗ trợ cải thiện tình trạng cho những người bị xuất tinh sớm.
- Các loại thực phẩm giàu mange: chế độ ăn xuất tinh sớm với nguồn thực phẩm giàu mange có thể giúp cơ thể hấp thu được canxi cải thiện hoạt động của tinh trùng, kéo dài thời gian xuất tinh hơn.
Bên cạnh chế độ ăn khi xuất tinh này thì nam giới cũng cần lưu ý tránh xa một số thực phẩm có thể khiến tình trạng trở nên nặng hơn như: rượu bia, thuốc lá, đồ ăn cay nóng, đồ ăn có tính hàn.
>>> Tâm sự của người vợ có chồng bị xuất tinh sớm: https://tinyurl.com/yb526eh4

Mặc dù chế độ ăn khi xuất tinh sớm có thể giúp cải thiện tình trạng rất tốt. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao nhất thì cần có sự hỗ trợ đắc lực từ các giải pháp y khoa, từ chính bản thân và bạn tình của mình trong quan hệ. Nam giới cũng cần nắm rõ được mức độ ảnh hưởng của bệnh, không nên quá lo lắng, tự ti mà cần tìm cách khám chữa bệnh càng sớm càng tốt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét