Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Người có tinh trùng yếu thường có biểu hiện như thế nào?

Posted by linhntk on 20:19 in | No comments

Những người có triệu chứng tinh trùng yếu biểu hiện như thế nào. Tư vấn cách khắc phục tình trạng này để nam giới yên tâm về khả năng sinh lý của mình.

1. Tinh trùng yếu biểu hiện như thế nào?

Tinh trùng yếu hiện nay có rất nhiều nam giới gặp phải. Cùng tìm hiểu rõ hơn về tinh trùng yếu biểu hiện như thế nào để nắm bắt sớm bệnh lý của mình sau đây:
- Tinh dịch khi xuất ra có biểu hiện ít và loãng, không có độ nhầy và độ dính cần thiết, cò mùi hôi tanh từ tinh dịch, tinh dịch máu màu trắng đục ngầu.
- Sau khi xuất tinh khoảng 20-30 phút rồi mà vẫn không thấy tinh dịch tự đọng hóa lỏng, không thấy dấu hiệu bết dính.
- Tinh trùng yếu thường có mùi hôi bất thường với màu sắc cũng khác với bình thường là có màu trắng hoặc hỏi ngả vàng.
- Tinh trùng yếu biểu hiện như thế nào với dấu hiệu đặc trưng là hay bị vón cục.
Tinh trùng yếu biểu hiện như thế nào sau khi đã làm đầy đủ các xét nghiệm, thăm khám với những số liệu cụ thể như sau: mỗi lần xuất tinh không đủ 2ml tinh dịch với mật độ trung bình ít hơn 20 triệu/ml. Tỉ lệ tinh trùng bất động lớn hơn 25%, độ di chuyển < 75%.

2. Tinh trùng yếu gây ra những ảnh hưởng như thế nào?

Tinh trùng yếu có ảnh hưởng cả về tâm lý lẫn sinh lý của nam giới. Đàn ông có tinh trùng yếu thường sinh ra tâm lý tự ti, ngại phải quan hệ dù có ham muốn nhưng lại phải kìm nén cảm xúc rất dễ gây ức chế về tâm lý.
Ngoài ra, để có thể thụ thai được thì đòi hỏi tinh trùng phải khỏe mạnh để bơi được vào đến tử cung và gặp trứng. Vì thế tinh trùng yếu sẽ bị triệt tiêu, không đến được đích và tất nhiên là sẽ không có chuyện thụ thai, sinh con sau đó. Tình trạng này kéo dài hoàn toàn có thể dẫn đến vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.
Để cải thiện triệu chứng, trước hết tự bản thân nam giới cần xem xét lại cách sống, sinh hoạt của mình có đảm bảo lành mạnh, loại bỏ ngay những thói quen xấu trước đây làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng như sử dụng chất kích thích, bia rượu, thuốc lá,… Quan hệ tình dục an toàn, giúp bạn phòng ngừa các bệnh lý có thể lây qua đường tình dục, làm ảnh hưởng nghiêm trọng hơn tới tình trạng hiện tại. Bổ sung thêm các loại thực phẩm chữa tinh trùng yếu, giàu dinh dưỡng, nhất thực phẩm giúp tăng cường tinh binh, tốt cho sức khỏe.

Tinh trùng yếu biểu hiện như thế nào giúp nam giới sớm nhận ra tình trạng của mình và đi khám chữa nhanh nhất có thể, triệt tiêu những ảnh hưởng có thể gặp phải do tinh trùng yếu gây ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét