Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Khi đàn ông bị xuất tinh sớm thì có dễ để thụ thai hay không?

Posted by linhntk on 21:33 in | No comments

Hiện tại tình trạng xuất tinh sớm có dễ thụ thai không hiện đang là vấn đề nhiều người lo ngại. Bởi nó không chỉ ảnh hưởng tới khả năng tình dục mà còn ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của đấng mày râu.

1. Xuất tinh sớm có dễ thụ thai không?

Khoa học đã chứng minh để tinh trùng gặp trứng và thụ thai thì không quan trọng nhiều về số lượng hay thời gian xuất tinh mà chủ yếu phụ thuộc vào chất lượng của tinh trùng. Vì thế việc bị xuất tinh sớm ở nam giới thì tinh trùng vẫn có thể gặp được trứng và thụ thai nếu như tinh trùng đủ chất lượng và khỏe mạnh. Tuy nhiên, xuất tinh sớm có dễ thụ thai không thì câu trả lời chắc chắn là không. Đơn giản vì những trường hợp nam nữ quan hệ bình thường cũng không thể đảm bảo tỉ lệ 100% thụ thai, trong khi dương vật chưa vào sâu trong âm đạo đã xuất tinh thì tỉ lệ này lại càng thấp đi.
Ngoài ra, nam giới bị xuất tinh sớm nếu không chữa trị thì rất có thể sẽ bị vô sinh sau này. Do đó, lời khuyên từ các bác sĩ chuyên khoa đó là nếu có biểu hiện, triệu chứng của xuất tinh sớm nên đi thăm khám và điều trị sớm để tránh trường hợp khó thụ thai hay vô sinh.

2. Điều trị xuất tinh sớm như thế nào?

Như lời giải đáp xuất tinh sớm có dễ thụ thai không trên đây, nam giới có thể thấy được mức độ ảnh hưởng của bệnh lý tới khả năng sinh con của mình. Vì thế các giải pháp điều trị sớm luôn được khuyến khích áp dụng trong trường hợp này. Hiện nay để điều trị xuất tinh sớm có thể áp dụng một số cách như:
- Dùng thuốc điều trị xuất tinh sớm, các loại thuốc cũng khá đa dạng về mẫu mã, công dụng. Có thể sử dụng thuốc uống, thuốc xịt, thuốc bôi,… Tuy nhiên lưu ý là không lạm dụng thuốc và phải sử dụng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ nam khoa.
- Một số trường hợp có thể phải tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng vì đây chỉ là tiểu phẫu không quá phức tạp.
- Quan trọng nhất vẫn là tự chăm sóc bản thân, tăng cường sức khỏe, tránh xa các thói hư tật xấu làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.
- Nam giới cũng có thể tự điều trị hỗ trợ tại nhà sau khi đã thăm khám bằng cách thường xuyên luyện tập các bài tập cho cậu nhỏ tăng cường sức mạnh, ăn uống khoa học, bổ sung nhiều thực phẩm giúp tráng dương,…

Lời giải đáp xuất tinh sớm có dễ thụ thai không sẽ giúp tạo động lực cho nam giới đang có triệu chứng này sớm đi khám và điều trị để hóa giải sớm bệnh lý.

Nguồn: http://www.chuyenvochong.tk/2018/09/xuat-tinh-som-co-de-thu-thai-khong-bac.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét