Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

Xuất tinh sớm và nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng này

Posted by linhntk on 08:24 in | No comments

Hiện nay xuất tinh sớm và nguyên nhân là khá phổ biến và có thể xuất phát từ những lý do không ngờ tới. Cần nắm được những nguyên nhân hàng đầu để biết và phòng ngừa sớm.

1. Xuất tinh sớm và nguyên nhân do đâu?

Xuất tinh sớm là tình trạng mà khi quan hệ tình dục, dương vật còn chưa kịp vào sâu trong âm đạo hay thời gian yêu vừa mới bắt đầu mà nam giới đã xuất tinh. Xuất tinh sớm và nguyên nhân chủ yếu là do:
- Do tâm lý: nhiều nam giới khi lâm trận nhưng tâm lý không thoải mái, áp lực, stress trong công việc, cuộc sống chưa được giả quyết hay là tư ti vì kích thước cậu nhỏ của mình, lo lắng kỹ năng tình dục của mình không đủ thỏa mãn bạn tình.
- Do bệnh lý: trường hợp nam giới bị mắc các bệnh lý về nam khoa cũng rất khó tránh khỏi tình trạng xuất tinh sớm. Ngoài ra, các bệnh về tim mạch, huyết áp, bệnh tuyến tiền liệt cũng làm cho ham muốn tình dục của nam giới suy giảm, tình trạng xuất tinh sớm dễ dàng xuất hiện.
- Thủ dâm quá độ: thủ dâm là một cách để kích thích dương vật và duy trì thanh lọc tinh trùng ở nam giới. Tuy nhiên khi lạm dụng quá mức thì dễ dẫn đến hiện tượng mộng tinh, di tinh,…
- Không quan hệ trong thời gian dài: khiến nam giới mất đi kiểm soát và do lâu không được quan hệ có thể dẫn đến các bước vội vàng, thô bạo và dễ xuất tinh sớm.
Xuất tinh sớm và nguyên nhân có thể xuất phát từ nhiều lý do khác nhau, mỗi lý do sẽ có những mức độ ảnh hưởng cũng như cách điều trị khác nhau. Vì thế việc tìm ra nguyên nhân là điều đầu tiên cần làm trong trường hợp này.

2. Xuất tinh sớm và nguyên nhân ảnh hưởng như thế nào?

Hầu hết các nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm là do bệnh lý và tâm lý gây ra. Việc điều trị tâm lý thì cần có thời gian và do tự bản thân người bệnh cố gắng điều chỉnh theo lời khuyên từ bác sĩ. Còn đối với các nguyên nhân về bệnh lý, cần tìm hiểu rõ để có hướng điều trị phù hợp.
Xuất tinh sớm và nguyên nhân nào thì cũng cần được điều trị sớm, nếu không có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới sau này. Khiến đời sống tình dục không được thỏa mãn, dễ dẫn đến những bất đồng, sung khắc trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

Dù xuất tinh sớm và nguyên nhân nào, mức độ nguy hiểm ra sao thì nam giới cũng không được chủ quan trong việc điều trị. Nên đi khám sớm để bắt mạch đúng bệnh, đúng phương pháp, rút ngắn thời gian và chi phí điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét