Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Em bị đau tinh hoàn bên trái có cách nào chữa trị?

Posted by linhntk on 20:18 in | No comments

Em bị đau tinh hoàn bên trái do bị va đập mạnh, không biết có làm sao không. Mong bác sĩ giải đáp giúp em với, em đang lo lắng quá.

Bị đau tinh hoàn bên trái do đâu?

Nguyên nhân chủ yếu khiến cho em bị đau tinh hoàn bên trái có thể là do một trong các nguyên nhân sau đây:
- Bị xoắn tinh hoàn: đây là trường hợp khá phổ biến, chủ yếu do máu lưu thông không tốt, không thể tới được vị trí của tinh hoàn khiến cho tinh hoàn bị đau nhức, khó chịu.
- Bị giãn tĩnh mạch thừng tinh hoàn trái, người bệnh thường cảm thấy đau khi tĩnh mạch bị giãn mạnh.
- Bị viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn bên trái khiến cho tinh hoàn bên trái bị đau, bỏng rát
- Bị ung thư tinh hoàn, khi khối u phát triển mạnh ở bên trái sẽ gây ra hiện tượng như em bị đau tinh hoàn bên trái đang gặp. Ngoài ra còn kèm theo triệu chứng sốt kéo dài, khi sờ vào tinh hoàn thấy có u nổi lên.
>>>> Xem thêm: Nguyên nhân gây đau tức tinh hoàn và bụng dưới

Bị đau tinh hoàn bên trái phải làm sao?

Trường hợp em bị đau tinh hoàn phải làm sao cần dựa vào nguyên nhân gây ra, theo các chuyên gia có các cách điều trị đau tinh hoàn trái như sau:
- Nếu đau tinh hoàn trái do bị viêm nhiễm gây ra thì có thể sử dụng các loại thuốc kháng sinh để chữa trị, loại bỏ các loại vi khuẩn gây viêm nhiễm.
- Với trường hợp do bị xoắn tinh hoàn thì sẽ áp dụng biện pháp tiểu phẫu để cố định lại thừng tinh, giúp máu lưu thông đến tinh hoàn kịp thời.
- Nếu bị đau nhói một bên tinh hoàn trái do bị chấn thương, va đập vào tinh hoàn thì có thể giảm đau và sưng tức thời bằng cách chườm ấm, chườm đá lên chỗ bị sưng đau. Tuy nhiên, bạn vẫn nên sớm đến thăm khám, điều trị tổn thương, tránh những trường hợp có thể gây hoại tử.
Trước hết, em vẫn chưa nêu rõ triệu chứng, biểu hiện khi bị đau tinh hoàn bên trái của mình. Vì thế bác sĩ rất khó nắm bắt. Lời khuyên là nên đi khám chuyên khoa để tìm rõ nguyên nhân thì mới có cách khắc phục hiệu quả triệt để được.

Em bị đau tinh hoàn bên trái phải làm sao hi vọng những lời giải đáp trên đây từ bác sĩ chuyên khoa đã có thể giúp bạn nhận ra nguyên nhân và sớm tìm cách điều trị bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét