Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Nên chọn lựa loại răng sứ nào để phục hình cho răng cửa?

Posted by Unknown on 11:45 in | No comments

Câu hỏi: Thưa bác sỹ KIM. Em sở hữu 1 chiếc răng cửa bị mất do sâu răng nặng. Hiện tại em muốn đi trồng răng nhái nhưng ko biết chọn cái răng nào thì thấp. Bác sỹ mang thể trả lời giúp em là nên chọn lựa loại răng sứ nào để phục hình cho răng cửa nào rẻ nhất không ạ? Và độ bền của răng sứ thì còn đó được bao lâu ạ? Cảm ơn bác sỹ. (Hòa – Phú Thọ).

Trả lời:

Chào bạn Hòa!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và san sẻ băn khoăn mang chúng tôi. Về nghi vấn “Nên chọn lựa loại răng sứ nào để phục hình cho răng cửa?” của bạn, Nha khoa KIM xin được tư vấn cụ thể như sau.

Trường hợp răng cửa bị mất bạn hoàn toàn có thể phục hình theo 2 bí quyết là khiến cầu răng hoặc cấy ghép implant. Ví như khiến cho cầu răng cần phải có tố là răng 2 bên phải khỏe mạnh để mài cùi làm trụ đỡ răng nhái thì làm implant sở hữu thể khôi phục chức năng ăn nhai, thẩm mỹ như răng thật mà hoàn toàn ko xâm lấn đến các răng kế cận. Nên chọn lựa loại răng sứ nào để phục hình cho răng cửa? Sau lúc trụ răng được cấy vào xương hàm mang sự tích hợp rẻ thì răng sứ sẽ được lắp lên trên phần răng thật, đảm bảo chức năng ăn nhai.

Lúc lựa chọn trồng răng kém chất lượng thì tốt nhất bạn nên phục hình với răng sứ ko kim khí hay còn gọi là răng sứ toàn sứ. Nếu răng sứ Cercon thường được ứng dụng cho răng cấm bởi độ chịu lực tốt thì răng sứ E.Max sẽ là giải pháp hiệu quả nhất cho răng cửa, được những chuyên gia răng miệng trên thế giới khuyên sử dụng bởi tính thẩm mỹ cao. Nên chọn lựa loại răng sứ nào để phục hình cho răng cửa?

Nên chọn lựa loại răng sứ nào để phục hình cho răng cửa?
 Nên chọn lựa loại răng sứ nào để phục hình cho răng cửa?

Răng sứ E.Max với màu sắc sáng bóng khi không, độ thấu quang quẻ y sì như răng thật nên hoàn toàn không bị thâm hoặc đen viền chân nướu. Màu sắc sáng bóng này có thể duy trì hàng chục năm, thậm chí lâu hơn nữa mà ko bị đổi màu.

Nên chọn lựa loại răng sứ nào để phục hình cho răng cửa? Việc sử dụng răng sứ Emax được tạo nên trong khoảng khối sườn sứ Lithium Disilicate – là sản phẩm của kỹ thuật CEREC tiên tiến nhất, được nung ở nhiệt độ cao >1600 độ C nên sở hữu độ chịu lực đạt đến 400Mpa, gấp gần 4 lần răng thật nên về căn bản với thể đảm bảo hiệu quả ăn nhai thấp như răng thật. So sở hữu răng sứ Cercon phù hợp mang răng cấm thì răng sứ E.Max khá tương thích mang răng cửa, không gây cảm giác nặng nài lúc ăn nhai. Nên chọn lựa loại răng sứ nào để phục hình cho răng cửa?

Chính bởi hai điểm hay căn bản về tính thẩm mỹ và độ bền chắc mà E.Max sẽ là sự chọn lọc răng sứ phục hình cho răng cửa tốt nhất. Đặc thù, nếu được phục hình sở hữu khoa học mới thì hiệu quả của răng kém chất lượng sẽ đạt được tối ưu, bền đẹp không kém gì răng thật.

Nên chọn lựa loại răng sứ nào để phục hình cho răng cửa? Cấy ghép Implant 4S cũng như CT 5 chiều tương trợ cho phục hình răng mất mà Nha khoa KIM đang ứng dụng hiện là 2 khoa học mới nhất về ngành trồng răng. Ngày nay, được các bệnh viện răng hàm mặt uy tín trên thế giới ứng dụng phục hình thẩm mỹ răng cho bệnh nhân. Khoa học mới không chỉ tạo ra các dòng răng sứ chuẩn dấu hàm 100% mà còn giúp cho sự tương xứng giữa răng giả và xương hàm diễn ra nhanh chóng nhất, đảm bảo cả tính thẩm mỹ và ăn nhai.

Mọi băn khoăn về “Nên chọn lựa loại răng sứ nào để phục hình cho răng cửa?”, bạn có thể địa chỉ mang Nha khoa KIM theo số điện thoại 1900.6899. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn cụ thể cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét