Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Làm cầu răng liệu có phải ghép xương không?

Posted by Unknown on 15:55 in , | No comments

Chào bác sỹ KIM! Làm cầu răng liệu có phải ghép xương không? Em bị mất răng nanh cách thức đây một năm ngày nay mới với điều kiện đẻ trồng lại. Do đọc được một số thông báo là mất răng sau 3 tháng xương đã bắt đầu tiêu và nếu trồng răng lại thì sẽ phải ghéo xương. Nhưng sao lúc xin trả lời trồng răng bằng bí quyết làm cầu răng, bác bỏ sỹ lại không yêu cầu ghép xương ạ? Như thế có phải là trồng răng không đảm bảo không, mong bác bỏ sỹ cho em lời khuyên về việc làm cầu răng có phải ghép xương hay không! tâm thành cảm ơn chưng sỹ! (La Thị Kim Anh – Hòa Bình)

Giải đáp :
Chào bạn Kim Anh!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và san sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "Làm cầu răng liệu có phải ghép xương không?", Nha khoa KIM xin được trả lời cụ thể như sau:

Theo lý thuyết, sau mất răng 3 tháng (bao gồm mất cả chân răng) xương ổ răng sẽ bắt đầu tiêu hõm. Tốc độ tiêu xương tùy thuộc vào cơ địa từng người.

Do xương ổ tiêu nên ví như trồng răng có bổ sung chân răng thì dĩ nhiên xương ổ đã bị tiêu hõm sẽ phải bổ sung lại cho đủ mật độ và thể tích xương mới giải quyết được yêu cầu lưu giữ được chân răng. do đó, lúc trồng răng bằng cách cấy ghép Implant thì bắt buộc phải tiến hành ghép xương ví như bị tiêu xương.


(Video: Làm cầu răng sứ không cần cấy ghép Implant)

Nhưng nếu trồng răng bằng cách thức làm cầu răng thì không bắt đề xuất ghép xương vì khiến cầu răng không mang bổ sung chân răng mà chỉ bình phục lại thân răng bên trên nướu. cho nên, khoa học làm cầu răng ko can thiệp sâu vào cấu trúc xương ổ, xương hàm nên không cần thiết phải giải phẫu ghép xương phức tạp và tốn kém.

Trong trường hợp cụ thể của bạn, do đã mất răng trên 1 năm nên khả năng xương ổ đã tiêu hõm là rất to. Bên cạnh đó, mức độ tiêu xương như thế nào thì phải trải qua thăm khám mới xác định chính xác được. Và điều này cũng chỉ với ý nghĩa khi bạn trồng răng bằng cách thức cấy ghép răng Implant vì có liên quan tới ghép xương. giả dụ bạn chỉ sở hữu nhu cầu làm cầu răng thì không cần thiết phải quan tâm tới việc xương có bị tiêu hay không.

Song trong khoảng thực tiễn trên, chúng tôi xin lưu ý bạn một điều là do làm cầu răng ko ghép xương và ko bổ sung chân răng nên sự tiêu xương vẫn tiếp tục hiểm nguy hơn. tới 1 lúc nướu ở vị trí mất răng sẽ bị tụt rẻ khiến cho cầu răng và nướu mang khe hở. Điều này vô tình làm hỏng kết quả phục hình cầu răng trước đấy.

Do vậy bạn cần cân nhắc giữa việc chọn làm cầu răng hay ghép răng Implant trong tình huống hiện tại để duy trì được hiệu quả phục hình lâu dài nhất nhé!

Làm cầu răng liệu có phải ghép xương không?
 Làm cầu răng liệu có phải ghép xương không?

Nếu như muốn được giải thích trực giác và cụ thể hơn, bạn có thể đến trực tiếp trung tâm Nha khoa KIM, những chưng sỹ sẽ tư vấn chi tiết thêm cho bạn. lúc phục hình răng dù làm cầu răng hay Implant răng bạn cũng đều được ứng dụng 2 kỹ thuật ưu việt là Răng sứ CT 5 chiều và Ghép răng Implant 4S nhãn hàng Hoa Kỳ, do những bác sỹ thuộc Bệnh viện răng cấm mặt tiếng tăm Forsyth sáng chế thành công.

Làm cầu răng hay Implant 4S đều là 2 phát minh mới và rất có ích đối sở hữu người phục hình, được ADA Tìm hiểu rất cao về hiệu quả, thứ tự, chất lượng và sự an toàn. Nha khoa KIM đã phải trải qua gần như những kiểm định khó tính mới được các chuyên gia Forsyth tin tưởng chuyển giao độc quyền kỹ thuật.

Bạn vui lòng liên hệ về Trung tâm để được tư vấn trực tiếp và tương trợ đặt lịch khám tôt nhất bởi bác bỏ sỹ nhiều năm kinh nghiệm của KIM thông qua số điện thoại hotline 1900.6899 nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét