Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Làm cầu răng sứ Titan – Biện pháp thay thế răng mất SIÊU HIỆU QUẢ

Posted by Nặc danh on 11:24 in , , | No comments

Làm cầu răng sứ Titan là lựa chọn của gần như người lúc bị mất răng, phục hình bằng. Sở hữu điểm cộng của cách khiến cầu răng là mau chóng và tiết kiệm, số người vận dụng bí quyết làm cầu răng sứ Titan càng ngày càng nâng cao lên. Những thông tin dưới đây sẽ cho bạn thấy vì sao lại nên chọn cầu răng.

1. Làm cầu răng sứ Titan là gì?

Cầu răng sứ là một cầu nối bao gồm 3 mão răng sứ trở lên. Trong đó, 2 mão răng ở hai bên sở hữu chức năng làm cho trụ cho cầu răng. Cho nên, việc mài răng lúc làm cầu răng sứ Titan là thao tác yêu cầu khi phục hình bằng bí quyết này.

2. Cầu răng sứ vận dụng cho trường hợp nào?

– Bị mất một răng hay vài răng nhưng xương hàm ko đủ điều kiện để cấy ghép răng implant hoặc chưa đủ mức giá để thực hiện.

– Răng đã mất nhưng chưa diễn ra hiện tượng tiêu xương, những răng xung quanh chưa bị xô lệch về phía răng đã mất.

– Khi bị mất răng và những răng cận kề vẫn còn đủ sức khỏe để mài răng và làm trụ cho làm cầu răng sứ Titan.

(Video: Cầu Răng Sứ - Phương Pháp Phục Hình Răng Hiệu Quả Tại Nha Khoa KIM )

3. Ưu điểm lúc trồng răng bằng cầu răng sứ

Làm cầu răng sứ mang phổ thông điểm cộng đối sở hữu những bệnh nhân, dó ấy, giải pháp phục hình này càng ngày càng được sử dụng nhiều. Hiểu được các điểm mạnh của cầu răng dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo và có thêm 1 sự lựa chọn lúc muốn trồng răng:

– Hiệu quả thẩm mỹ cao: Làm cầu răng sứ Titan sau lúc được hoàn thành có hình dạng, màu sắc đột nhiên như răng thật, chất liệu răng càng rẻ thì hiệu quả càng cao. Bằng mắt thường rất khó để nhận ra đâu là răng kém chất lượng, đâu là răng thật.

– Thời kì thực hiện nhanh chóng: Khoa học phục hình răng cũng như chế tạo răng sứ hiện đại cho phép việc hoàn thành cầu răng sứ 1 phương pháp mau chóng, hiệu quả. Chỉ cần đến gặp bác bỏ sỹ trong hai lần hẹn là mang thể phục hình xong: lần 1 là tới thăm khám, mài cùi răng, lấy dấu răng và lắp răng kém chất lượng tạm thời, lần thứ hai là đến để lắp răng sứ và hoàn tất phục hình. Khoảng cách giữa 2 lần hứa sở hữu thể là 1-2 ngày và mỗi lần cũng chỉ mất 1-2 tiếng.

– Đảm bảo chức năng ăn nhai: Làm cầu răng sứ Titan giúp bệnh nhân đảm bảo được chức năng ăn nhai thông thường. Chất liệu răng sứ mang độ bền, chắc, khả năng chịu lực và chống ăn mòn cao, chỉ thua răng thật về tính chất sinh lý.

– Tiết kiệm chi phí: Cầu răng có tầm giá tương đối tốt, nhất là trồng răng sứ titan, so với trồng răng implant thì tiết kiệm hơn phần đông. Điều này rất thuận lợi cho những bệnh nhân mất răng nhưng chưa đủ giá bán cấy ghép implant. Tuy nhiên, cầu răng chỉ có giá tốt trong trường hợp mất ít răng, ví như mất phổ thông răng thì giá cũng rất cao.

Tránh lúc làm cầu răng sứ Titan:

– Khi khiến cầu răng, cần phải mài hai răng kế bên làm cho trụ cầu nên sở hữu thể lấn chiếm đến cấu trúc của răng, gây ê buốt, sau 1 thời kì, răng sẽ yếu dần đi và suy giảm chức năng.

– Cầu răng chỉ phục hình răng ở phần thân răng nên không ngăn chặn được hiện tượng tiêu xương xảy ra, các răng xung quanh có thể xô lệch về phía răng đã mất.

Làm cầu răng sứ Titan – Biện pháp thay thế răng mất SIÊU HIỆU QUẢ
 Làm cầu răng sứ Titan – Biện pháp thay thế răng mất SIÊU HIỆU QUẢ

4. Nên làm cầu răng sứ ở đâu để hiệu quả và an toàn nhất?

Làm cầu răng sứ Titan cần được thực hiện tại cơ sở vật chất nha khoa uy tín có bác sỹ chuyên nghiệp và máy móc tiên tiến thì mới đạt kết quả cao. Trong sự chọn lọc này, Bệnh Viện răng hàm Mặt Sài Gòn là địa chỉ hàng đầu để bạn tiêu dùng nhà sản xuất.

Lực lượng bác sỹ là những chuyên gia phục hình bậc nhất, trình độ cao, tay nghề vững nên sẽ thực hành đúng công nghệ nhất. Thao tác mài răng đảm bảo nhẹ nhõm, chăm chút, không làm lấn chiếm đến cấu trúc của răng. Mang sự tương trợ của máy mài tự động kỹ thuật mới, thao tác mài răng được thực hành mau chóng, đường cắt sắc ngọt, không khiến tổn thương tới bệnh nhân.

Hệ thống các trang trang bị tiên tiến dùng cho hiệu quả cho việc điều trị của bác sỹ. Đặc thù, khoa học chế tạo răng sứ CAD/CAM 3D cho phép mô phỏng và tạo ra các cái mão chụp răng sứ thẩm mỹ chỉ mất khoảng ngắn, sinh động tự nhiên như răng thật, chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Mọi thắc mắc của bạn về cách thức làm cầu răng sứ Titan hoặc về những nhà sản xuất nha khoa khác của bệnh viện, vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900 6899 để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét